Quảng cáo

Cận cảnh giày đá bóng Mizuno phiên bản Fernando Torres

Thứ ba, 23/04/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo nổi tiếng người Tây Ban Nha sẽ ra mắt đôi giày đầu tiên trên sự hợp tác với hãng giày Mizuno của Nhật.

Torres hiện đang chơi cho câu lạc bộ Nhật Bản Sagan Tosu theo bản hợp đồng ký từ năm 2018. Dĩ nhiên, các hãng sản xuất đồ thể thao lớn của Nhật sẽ không bỏ qua cơ hội để một ngôi sao Châu Âu quảng bá sản phẩm của họ.

Trong cuộc đua này, hãng giày thể thao lâu đời nhất Nhật Bản - Mizuno đã giành được chữ kí của Torres.

Mizuno sẽ cho ra mắt một đôi giày phiên bản chữ kí của Torres cũng giống như những đôi giày phiên bản chữ kí của Nike với CR7 hay Messi.

Phiên bản giày hợp tác cùng Torres của Mizuno được thiết kế dựa trên đôi Mizuno Morelia Neo II khá thành công của hãng và được đặt tên là Mizuno Morelia Neo II F9T. Trong đó F9T là tên viết tắt kết hợp cùng số áo của anh tại câu lạc bộ Sagan Tosu.

Mizuno Morelia Neo II F9T có thiết kế khá thời trang với tông màu trắng đỏ đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc. Logo F9T và dòng chữ Fernando Torres màu mạ vàng được làm in nổi bật ở phần gót sau.

Về mặt công nghệ, đây là một đôi giày khá cổ điển với thiết kế từ da Kangaroo giúp thân giày chắc chắn và êm khi thực hiện các cú sút bóng. Đế giày được thiết kế với các đinh liền dạng tròn truyền thống. Loại đinh này phù hợp với đa số sân đá bóng cỏ tự nhiênsân đá bóng cỏ nhân tạo tiêu chuẩn của FIFA.

Đặc biệt, phiên bản giày của Torres sử dụng công nghệ đế Pebax giúp đem lại sự mềm dẻo và linh hoạt cho bước chân khi di chuyển. Công nghệ này được khá nhiều hãng lớn như Puma và Nike sử dụng cho các sản phẩm của mình.

Như vậy, mặc dù Mizuno Morelia Neo II F9T không áp dụng những công nghệ thân giày hiện đại nhất. Tuy nhiên, chất lượng đế giày vẫn được đảm bảo không thua kém gì các công ty lớn như Nike và Puma.

Ngoài ra, thực tế sử dụng cho thấy, độ bền bỉ của những đôi giày đá bóng làm từ da luôn cao hơn so với những đôi giày sử dụng các công nghệ thân dệt hiện đại.

Ngay cả ông trùm ngành giày thể thao Nike cũng vẫn phải thường xuyên sản xuất giày đá bóng cổ điển với chất liệu da với đinh giày tròn như đôi Nike Premier II 2019.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
giày đá bóng giày đá bóng sân cỏ tự nhiê giày đá bóng sân cỏ nhân tạo giày đá bóng Mizunno
Xem thêm