Quảng cáo

Câu chuyện đằng sau đôi giày không nhãn hiệu của Mariano

Thứ năm, 18/04/2019 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thời gian gần đây, Mariano được bắt gặp thường xuyên mang một đôi giày dán băng dính trên sân. Các chuyên gia nhanh chóng nhận ra đó là một đôi giày Nike.

Mariano Diaz, tiền đạo trẻ tài năng của Real Madrid trong trận đấu với Celta de Vigo thứ ba tuần này ra sân với một đôi giày hoàn toàn không có nhãn hiệu. Trên thực tế đó là một đôi giày bị che nhãn hiệu bởi một tấm băng dính.

Đôi giày không nhãn hiệu của Mariano được xác định là Nike Mercurial Vapor 360 Elite (ảnh:gettyimages.co.uk)

Tuy nhiên, điều này không thể qua mắt các phóng viên. Họ nhanh chóng nhận ra đó là một đôi Nike Mercurial Vapor 360 Elite đã bị che phần logo the swoosh đặc trưng của Nike.

Mercurial Vapor 360 Elite là một trong những đôi giày đá bóng được khá nhiều ngôi sao của Nike sử dụng với thân giày từ sợi flyknit đế đinh liền dạng chữ V thích hợp cho cả thi đấu sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo.

Xem thêm: Có những loại giày đá bóng nào?

Bên cạnh đó, trong một số buổi tập gần đây, Mariano Diaz có hôm mang một đôi Nike Mercurial Vapor II "khá cũ". Điều này khiến các phóng viên và người hâm mộ khá ngạc nhiên bởi việc một cầu thủ tại một câu lạc bộ tầm cơ như Real đi giày bị che nhãn hiệu hoặc mang giày cũ là điều cực kì hiếm gặp.

Mariano che logo Nike trong cả các buổi tập (ảnh: footyheadlines.com)

Ngay sau đó, câu trả lời đã được tiết lộ. Trên thực tế, việc một cầu thủ mang giày che nhãn hiệu cho thấy anh ta đang không có một hợp đồng với bất kì hãng nào.

Trước đây, Mariano được tài trợ bởi Nike. Với việc che logo, chúng ta có thể chắc chắn rằng mối quan hệ của anh với Nike đã kết thúc mà không có bất kì hợp đồng mới nào.

Như vậy về cơ bản, Mariano đang là một cầu thủ tự do, bất kì hãng đồ thể thao nào cũng có thể mời anh tham gia làm đại sứ trong thời gian này.

Author Thethao247.vn Thanh Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
giày đá bóng giày nike nike football real madrid mariano
Xem thêm