Quảng cáo

Xuân Trường bỏ dùng giày đinh Adidas, chuyển sang của Nike

Thứ bảy, 28/09/2019 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh của đợt tập trung gần đây cho thấy Lương Xuân Trường đã chuyển từ giày đá bóng của Adidas sang của Nike.

Trong nhiều năm liền, Xuân Trường thưỡng xuyên xuất hiện trên sân với những đôi giày đá bóng khác nhau của Adidas.

Một số đôi giày đinh của Adidas trong bộ sưu tập của cầu thủ này có thể kể đến như Adidas Predator 18+, Adidas Ace 16.1, Adidas adizero f50

Tuy nhiên trong buổi tập mới đây cùng ĐTQG Việt Nam, cầu thủ đang chơi cho HAGL được ghi nhận đã chuyển sang sử dụng đôi Nike Tiempo Legend 7 huyền thoại của Sergio Ramos.

Giày mới của Xuân Trường khá phù hợp với vị tri hỗ trợ tấn công. Chất liệu da kagaroo bền bỉ và chác chắn của thân giày sẽ bảo vệ tốt phần chân trong suốt trận đấu và giúp anh khống chế bóng tốt nhằm thực hiện các đường chuyền chính xác.

Điểm đặc biệt nhất của dòng giày này nằm ở phần đinh. Với 13 đinh giày hỗn hợp cả đinh tròn, đinh lưỡi dao và đinh mũi tên, đôi giày này cung cấp khả năng di chuyển linh hoạt và chắc chắn cho người mang theo mọi hướng.

Ngoài Lương Xuân Trường, Quế Ngọc Hải và Mạc Hồng Quân cũng xuất hiện với Nike Tiempo Legend 7 trong đợt này.

Không rõ lí do tại sao Xuân Trường lại chuyển từ Adidas sang Nike. Tuy nhiên Nike Tiempo Legend 7 thường thiên về khả năng tấn công. Do đó, rất có thể trong những trận đấu sắp tới, Xuân Trường sẽ tham gia tấn công nhiều hơn.

Giày Nike Tiempo Legend 7 hiện có giá bán lẻ khoảng 230 USD tương đương khoảng 5,4 triệu đồng. Ngoài phiên bản thứ 7, hiện tại Nike cũng đã cho ra mắt phiên bản Tiempo Legend 8.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lương Xuân Trường giày đá bóng giày đá bóng Nike giày đá bóng Adidas ĐTQG Việt Nam
Xem thêm