Quảng cáo

Chiêm ngưỡng giày Adidas Yeezy 350 v2 phát sáng trong đêm

Thứ năm, 04/04/2019 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Adidas và Rapper Kayne West tiếp tục hợp tác khiến các Fan phải trầm trồ với mẫu Adidas Yeezy 350 có khả năng phát sáng.

Adidas Yeezy là sự hợp tác giữa thương hiệu đồ thể thao Đức Adidas và thương hiệu thời trang của rapper người Mỹ Kanye West.

Nhưng đôi giày Adidas Yeezy là sự kết hợp của công nghệ đệm giày Boost tối tân nhất của Adidas và thiết kế thời trang của Yeezy.

Đôi giày đầu tiên của sự hợp tác này lấy tên là Adidas Yeezy 750 Boost ra mắt vào ngày 23 tháng 2 năm 2015 và ngay lập tức trở thành hàng hot. Mức giá cho đôi giày này là 1000 đô la Mỹ và không ngừng tăng lên sau này. Kể từ đó đến nay, những đôi Adidas Yeezy luôn được các "sneakerhead" săn lùng.

Phiên bản mới nhất của Adidas Yeezy lấy tên Yeezy Boost 350 V2 "Glow-in-the-Dark". Đôi giày này được thiết kế dựa trên mẫu Yeezy Boost 350 V2 giới thiệu vào ngày 24 tháng 9 năm 2016.

Cảm nhận đầu tiên khi nhìn mẫu giày này chính là cảm giác khá giống với mẫu Yeezy "Semi Frozen Yellow". Tuy nhiên, đế của "Semi Frozen Yellow" có thêm vạch màu nâu trong khi của "Glow-in-the-Dark" lại trơn hoàn toàn.

Dưới ánh sáng bình thường, thân giày và đế giày của Yeezy Boost 350 V2 "Glow-in-the-Dark" cùng có màu xanh neon và không khác biệt. Tuy nhiên khi vào bóng tối, đế giày sẽ phát sáng màu xanh neon khá rực rỡ.

Hiện tại, thông tin về giá cả và thời điểm phát hành. Tuy nhiên, mức giá cho đôi giày này có thể rơi vào khoảng từ 250 đến 400 đô la Mỹ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
giày sneaker giày adidas Adidas Yeezy Boost Adidas
Xem thêm