Quảng cáo

Cường Đô-la chạy bộ với ứng dụng Nike Run Club

Thứ năm, 05/03/2020 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì xuất hiện cùng siêu xe, gần đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) đã chia sẻ những hình ảnh anh bắt đầu với môn thể thao chạy bộ.

Chạy bộ là môn thể thao hiện đang được rất nhiều người lựa chọn nhằm tăng cường sức khỏe. Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) đã chia sẻ những hình ảnh anh bắt đầu chạy bộ với ứng dụng Nike Run Club một trong những ứng dụng chạy bộ phổ biến nhất hiện nay.

Trong bức ảnh gần nhất, doanh nhân phố núi chia sẻ mình đã chạy được 4 km sau 3 ngày bắt đầu luyện tập cùng Nike Run Club đây là kết quả không tệ với một người mới bắt đầu.

Nike Run Club là ứng dụng chạy bộ được phát triển bởi ông trùm sản xuất đồ thể thao Nike. Ứng dụng này sử dụng GPS để xác định vị trí và theo dõi chính xác quãng đường mà người dùng di chuyển được.

Trong quá trình sử dụng, ứng dụng có thể cung cấp thông tin về tốc độ, thời gian, quãng đường di chuyền cho người dùng. Nếu dùng ứng dụng trên một số thiết bị Smart Watch như Apple Watch hay Samsung Galaxy Watch Active người dùng có thể biết được thêm những thông tin chuyên sâu hơn như nhịp tim trong suốt quá trình tập, số bước chân, chiều dài bước...

Sau khi luyện tập, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ việc luyện tập của mình dưới dạng đồ họa về quãng đường, thời gian kèm ảnh chụp giống như doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Để dùng được ứng dụng này, người dùng có thể tải miễn phí trên App Store với iPhone và CH Play với điện thoại Android. Sau đó, bạn chỉ cần cấp quyền sử dụng định vị (GPS) và làm theo hướng dẫn để bắt đầu chạy bộ.

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thích thú khi doanh nhân nổi tiếng với thú chơi siêu xe bắt đầu chạy bộ. Một số bình luận hỏi anh cách để cài đặt và dùng ứng dụng và nhận được câu trả lời ngay bên dưới. Trong khi đó một số người chạy bộ lâu năm ngỏ ý anh nên đăng ký một cuộc thi chạy Marathon.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chạy bộ ứng dụng chạy bộ Nike Run Club Cường Đô La Nguyễn Quốc Cường
Xem thêm