Quảng cáo

Đội bóng cũ của Ibrahimovic mặc áo đấu tri ân Kobe Bryan

Thứ năm, 12/03/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

CLB bóng đá Los Angeles Galaxy mới đây đã ra sân với chiếc áo đấu mới nhằm tri ân huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời ngày 26/1.

Sự qua đời đột ngột của Kobe Bryant là mất mát lớn của toàn thế giới. Nhưng không nơi nào sự mất mát đặc biệt như ở Los Angeles nơi mà Kobe Bryant đã tạo nên danh tiếng lẫy lừng của mình cùng Los Angeles Lakers.

Để vinh danh một trong những nhân vật đặc biệt nhất của thành phố Los Angeles, đội bóng Los Angeles Galaxy đã ra sân trong trận đấu hôm 9/3 với mẫu áo đấu mới mang biểu tượng đặc biệt tri ân Kobe Bryant.

Những chiếc áo đấu mới của LA Galaxy là thế hệ áo đấu EQT 2020 mới nhất của Adidas với đặc trưng là vạch ba sọc trên vai.

Ngay bên trên logo của Adidas, miếng dán thể hiện sự tri ân của Kobe Bryant xuất hiện trang trọng. Mẫu logo tri ân này cũng được thể hiện trên cả băng đội trường.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, những chiếc áo đấu đã được bán đấu giá để ủng hộ quỹ MambaOnThree nhằm hỗ trợ gia đình những nạn nhân qua đời trong tai nạn máy bay cùng Kobe.

"Kobe Bryant và con gái qua đời hôm 26/1 do tai nạn trực thăng. Vụ tai nạn thảm khốc còn lấy đi sinh mạng của 7 người đi cùng trên chuyến bay hôm đó".

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm