Quảng cáo

Đồng hồ Casio có Bluetooth tiện lợi hơn như thế nào?

Thứ hai, 23/09/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Hãng đồng hồ Casio mới đây đã giới thiệu về những chiếc máy thời gian được tích hợp thêm Bluetooth giúp mang thêm nhiều lợi ích cho người dùng.

Không chỉ là những chiếc máy thời gian, đồng hồ casio giờ đây đã trở nên tiện dụng hơn nhờ công nghệ Bluetooth.

Với Bluetooth, bạn sẽ dễ dàng kết nối chiếc đồng hồ Casio của mình với điện thoại thông minh có cài sẵn ứng dụng Casio Watch và thực hiện nhiều tính năng một cách dễ dàng.

Dưới đây là 4 tính năng hữu ích nhất mà những chiếc đồng hồ Bluetooth của Casio mang lại

1. Tự động điều chỉnh chính xác thời gian

Nếu bạn đã quen dùng đồng hồ Casio, chắc hẳn bạn đã từng phải thực hiện lên lại dây cót đồng hồ sau một thời gian sử dụng hay chỉnh lại giờ chuẩn theo múi giờ khi đi du lịch hoặc công tác nước ngoài.

Tuy nhiên với những chiếc đồng hồ Bluetooth mới của Casio, bạn sẽ không phải làm vậy nữa. Những chiếc đồng hồ này kết nối trực tiếp với điện thoại do đó, nó sẽ tự đồng bộ thời gian theo điện thoại của bạn.

Tính năng này sẽ giúp bạn luôn chính xác theo giờ địa phương khi đi du lịch hay công tác nước ngoài.

2. Cài đặt giờ thế giới qua điện thoại

Giờ thế giới hay "World Time" là giờ chuẩn trên toàn cầu của mỗi thành phố. Trước đây, cài đặt giờ thế giới trên đồng hồ Casio khá phức tạp.

Với việc sử dụng kết nối bluetooth, bạn có thế dễ dàng cài đặt giờ thế giới chính xác đến từng giây cho chiếc đồng hồ Casio yêu thích của mình.

Theo thông báo của Casio, giờ chuẩn của hơn 300 thành phố trên toàn cầu đã được Casio cập nhật trên ứng dụng Casio Watch. Bạn chỉ cần kết nối đồng hồ với điện thoại và dễ dàng đặt giờ sau vài thao tác đơn giản.

3. Đặt báo thức từ điện thoại

Thay vì phải thao tác với nút bấm trên đồng hồ mà có thể bạn thấy nó rất phức tạp. Với việc đặt báo thức trên điện thoại rồi đồng bộ sang đồng hồ, bạn sẽ làm công việc này chỉ trong vài giây.

4. Tìm điện thoại bằng đồng hồ

Đây được coi là tính năng cao cấp vốn chỉ có ở những chiếc đồng hồ thông minh như Apple Watch.

Những chiếc đồng hồ Casio tích hợp Bluetooth có thể giúp bạn tìm ra điện thoại khi bạn bỏ quên.

Bằng cách cài đặt từ trước thông qua ứng dụng, khi không thấy điện thoại, bạn có thể thao tác từ đồng hồ để điện thoại phát ra âm thanh. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm lại chiếc điện thoại bị bỏ quên.

Điểm trừ là tính năng này hoạt động tốt khi điện thoại nằm trong phạm vi từ 10 - 100m xung quanh đồng hồ do giới hạn của sóng Blutooth.

Hiện tại Casio đã áp dụng tính năng Bluetooth trên một số mẫu như Edifice EQB 501, EQB 500, EQB 900, hay đồng hồ thể thao thông minh như Protrek WSD-F21HR.

Tính năng này chưa được phổ biến trên tất cả đồng hồ của Casio. Do đó, bạn nên tham khảo kĩ trước khi mua.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Casio đồng hồ casio kết nối bluetooth đồng hồ thông minh
Xem thêm