Quảng cáo

Lộ ảnh trên chân hấp dẫn của Adidas Yeezy Boost 350 v2 Zyon

Thứ hai, 30/03/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chưa được chính thức phát hành nhưng mới đây, Sneakernews đã hé lộ về những hình ảnh trên chân của Adidas Yeezy Boost 350 v2 Zyon.

Dự kiến, Adidas Yeezy Boost 350 v2 'Zyon' sẽ ra mắt vào cuối mùa xuân tức là khoảng tháng 4 hoặc tháng 5. Trước đó, những hình ảnh rò rỉ về Yeezy Boost 350 v2 'Zyon' mới chỉ dưới dạng thiết kế đồ họa.

Mặc dù vậy, ngay từ bây giờ chúng ta đã có thể hình dung được thực tế trên chân của đôi giày này thông qua những hình ảnh được tiết lộ bởi sneakernews dẫn nguồn từ tài khoản instagram @repgod888. Đây vốn là Sneakerhead nổi tiếng với những thông tin dự đoán giày mới và chính xác.

Adidas Yeezy Boost 350 v2 Zyon là phiên bản tiếp theo ra mắt trong mùa xuân này của dòng sản phẩm mang thương hiệu Yeezy hợp tác giữa Adidas và Rapper Kanye West.

Đôi giày được tạo ra với thân dệt primeknit quen thuộc nhưng được kết hợp giữa hai màu nâu sáng và tối. Dải monofilament là sự kết hợp giữa nhiều màu nâu khác nhau chạy dọc thân giày.

Nếu nhìn kỹ, họa tiết trên tấm thân dệt khá quen thuộc khi nó từng xuất hiện trên Yeezy Boost 350 v2 'Yeezreel'. Một điểm đáng chú ý là sau gót giày không có phần tai vải và được để trống.

Bộ đế gum bọc ngoai đệm Boost quen thuộc được tạo ra với màu trắng sữa giúp làm nổi bật thêm cho phần thân bên trên của giày. Hiện tại thời điểm mở bán chính thức của Adidas Yeezy Boost 350 v2 'Zyon' vẫn là một dấu hỏi lớn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adidas Yeezy Boost 350 v2 Zyon giày thể thao giày sneaker adidas original
Xem thêm