Quảng cáo

Messi cùng Barca ra mắt áo đấu 'Senyera' độc đáo

Thứ ba, 03/12/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến làm khách trên sân của Atlético Madrid, gã khổng lồ xứ Catalan lần đầu tiên ra mắt chiếc áo đấu 'Senyera' đặc biệt.

Đầu tháng trước, CLB Barcelona bất ngờ giới thiệu bộ đồ thi đấu thứ 4 của mùa giải 2019/20. Đây là bộ đồ mang đậm bản chất xứ Catalan nhất từ trước đến nay của Barca.

Thiết kế mới nổi bật với vẻ ngoài hiện đại, trong đó bốn sọc đỏ xuất hiện theo đường chéo trên nền màu vàng. Một điểm nổi bật khác là cổ áo chữ V theo phong cách retro. Trong khi đó, quần short có cùng màu vàng với áo để tạo cảm giác liên tục từ trên xuống dưới. Đôi tất cũng có màu vàng kèm bốn vòng màu đỏ và logo Nike và chữ Barça màu xanh lam.

Với khẩu hiệu 'Ho portem dins' (Nó nằm sâu trong chúng ta), FC Barcelona cho ra mắt bộ đồ thi đấu mới trong trận gặp Atlético Madrid như một khẳng định về nguồn gốc và lịch sử của câu lạc bộ.

Barcelona là đội bóng lớn đã trải qua hơn 120 năm phát triển mở cửa và kết nối với thế giới. Nhưng điều này không có nghĩa là họ sẽ mất đi ý thức về bản sắc, văn hóa và giá trị của người Catalan.

Chiếc áo dường như cũng đem lại may mắn cho Barca. Dù phải làm khách trên sân của Atlético Madrid, nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn giành được chiến thắng 1-0.

Hiện tại bộ đồ thi đấu 'Senyera' đã có sẵn trên các cửa hàng đồ lưu niệm của Barcelona trên toàn thế giới và cả cửa hàng đồ đá bóng Nike. Giá cho một chiếc áo đấu này là 90 USD tương đương với hơn 2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barcelona Senyera áo đấu thứ 4 Barcelona áo đá bóng Nike
Xem thêm