Quảng cáo

New Balance giới thiệu giày vinh danh Sadio Mane

Thứ năm, 09/01/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Sadio Mane có được danh hiệu cầu thủ chơi hay nhất Châu Phi, New Balance ngay lập tức tung ra đôi giày 'thửa riêng' để chúc mừng.

New Balance đã lựa chọn đôi giày đinh Furon mà Sadio Mane dùng để thi đấu chính. Toàn bộ đôi giày có màu đỏ cam rực rỡ như màu truyền thống của Liverpool nơi Mane tỏa sáng.

Trên mu bàn chân, logo New Balance cùng một số chi tiết trang trí xuất hiện với màu vàng rất phù hợp với vị vua mới của bóng đá châu Phi.

Hai chi tiết màu vàng lớn nhất xuất hiện ở gót và logo NB ở mũi chân. Trong khi đó, dây buộc cũng được thể hiện tỉ mỉ cùng dòng chữ “Sadio Mane * African Player Of the Year 2019”.

Ở sau gót giày, một lần nữa chi tiết màu vàng lại xuất hiện với biểu tượng con sư tử trong khung viền vàng có dòng chữ nêu trên cùng tên viết tắt SM10. Nếu để ý kĩ, con sư tử mang kiểu bờm với một sợi vàng giống hệt kiểu tóc của Sadio Mane.

Về mặt công nghệ, soccerbible cho biết đôi giày này là đôi giày dùng công nghệ thân dệt đầu tiên của New Balance mang tên "Fit Weave". Công nghệ này hứa hẹn cảm giác bó và thoáng hơn khi sử dụng. Trong khi đó, các đinh giày kiểu chevron hình tam giác được đưa lên một tấm đế mới.

Hiện tại, New Balance chưa đưa ra thông báo về giá cũng như thời điểm mở bán đôi giày vinh danh Sadio Mane đặc biệt này.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sadio Mane New Balance Furon African Player Of the Year 2019 giày đá bóng
Xem thêm