Quảng cáo

Nike Air Jordan 34 Low 'Regency Purple' đậm chất đường phố

Thứ ba, 21/04/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Màu sắc sặc sỡ đi kèm các đường nét thiết ké khỏe khoắn giúp Nike Air Jordan 34 Low 'Regency Purple' phù hợp không chỉ trên sàn đấu mà còn cả đi dạo phố.

Chỉ vài ngày sau phiên bản Air Jordan 34 Low 'Pure Platinum' được phát hành, Nike tiếp tục gây sốt giới bóng rổ với phiên bản Air Jordan 34 Low 'Regency Purple'.

Đôi giày nổi bật với các chi tiết màu tím nghịch ngợm xuất diện suốt từ cổ giày, dọc theo mu bàn chân và cả lưỡi gà. Sắc tím này khá tối khiến nó gần với màu xanh Navy.

Các tấm bằng chất liệu TPE mờ bên dưới che phủ các mảng màu xanh dương và xanh lục ngay bên dưới. Trong khi ở sau gót là cả một mảng lớn màu xanh da trời.

Đế giày là sự kết hợp giữa hai màu xanh lá và xanh da trời. Bộ đệm giảm chấn ngay giữa bàn chân tạo thành hình khối elip có màu đen sang trọng.

Logo Jumpman đặc trưng của dòng Jordan có màu đỏ nổi bật trên lưỡi gà và cổ giày sau gót. Với những tông màu này, Air Jordan 34 Low 'Pure Platinum' dễ tạo cảm giác đường phố hiện đại không chỉ trên sân đấu và còn cả ngoài đường phố.

Air Jordan 34 Low 'Pure Platinum' sẽ được bán với giá từ 160 USD tương đương 3,7 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Air Jordan 34 Low Regency Purple giày thể thao giày sneaker giày bóng rổ
Xem thêm