Quảng cáo

Nike Air VaporMax 360 lộ diện phiên bản bong bóng

Thứ tư, 19/02/2020 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Đôi Nike Air VaporMax 360 mới được thiết kế với chủ đề bong bóng xà phòng lạ mắt.

Nike Air VaporMax 360 mới sở hữu thiết kế màu sắc đầy sáng tạo dựa trên cảm hứng từ những trái bong bóng xà phòng. Thân giày chủ yếu là màu trắng được tạo các điểm nhấn màu bạc ở gần mũi.

Nike Air VaporMax 360 Bubble Pack

Chất liệu được dùng để tạo nên thân giày là sợi tổng hợp với các đường gân nổi chạy song song nhau khiến nó khó bị bẩn và dễ dàng vệ sinh hơn. Phiên bản Nike Air VaporMax 360 này cũng quay trở lại với thiết kế dây buộc thay cho dây khóa rút như Air VaporMax 2020.

Trong khi đó, phần trước của bàn chân được tạo nên với một lớp chắn bùn bằng da bóng màu trắng, nhờ đó phần thân có một sự đồng nhất về màu sắc từ đầu đến cuối.

Nike Air VaporMax 360 Bubble Pack

Trên lưỡi gà, chủ đề bong bóng được thể hiện rõ nhất với những bong bóng nhỏ bằng nhựa trong suốt phủ kín logo Nike Air 360 ở bên trên.

Tạo điểm nhấn cho thân giày là dấu logo Nike bảy màu như ánh sáng phản chiếu của bong bóng. Trong khi đó, đế giày VaporMax 360 với các đường chữ S dày dặn quen thuộc được chia nửa với phần trước màu đen và sau với màu xanh bóng loáng.

Phần đế với đệm không khí này được kẹp giữa thân với lớp đệm Cushlon tạo ra cảm giác êm ái tối đa khi sử dụng.

Dự kiến, Nike Air VaporMax 360 “Bubble Pack” sẽ được bán lẻ từ 225 USD tương đương với 5,2 triệu đồng và đã được mở bán sẵn sàng.

>> Xem thêm: Nike ra mắt Air Vapormax Flyknit 3.0 ấn tượng

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Air VaporMax 360 giày Sneaker giày thể thao giày chạy bộ
Xem thêm