Quảng cáo

Nike ra mắt Air Max 270 React SE 'mát lạnh'

Thứ ba, 14/04/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Sử dụng toàn bộ là các gam màu lạnh như xanh bạc hà và xanh ngọc, phiên bản Air Max 270 React SE sẽ là phụ kiện mát mắt trong mùa hè tới.

Nike vừa mới cho ra mắt bản phối mới nhất của dòng Air Max 270 React SE với tên gọi "Oracle Aqua". Đôi giày được tạo nên với bảng màu xanh mát vô cùng dịu mắt thích hợp cho mùa hè sắp đến.

Air Max 270 React SE Oracle Aqua

Thân giày được làm với vật liệu TPU mờ với các họa tiết lưới ô vuông màu trắng. Đây là nền để cho các điểm nhấn màu xanh nõn chuối và xanh băng xuất hiện dọc theo lưỡi gà và thân giày.

Các chi tiết nhỏ hơn trong đó có logo "the Swoosh"  lại được thể hiện bằng màu đen tạo sự nổi bật cho thiết kế.

Phần ấn tượng nhất trên Air Max 270 React SE có lẽ là phần đế kết hợp giữa đệm React phản hồi năng lượng thế hệ mới và Air Max - công nghệ truyền thống của Nike.

Trong đó phần đệm Air Max nổi bật với phần cửa sổ Air màu xanh chuối thu hút mọi ánh nhìn. Về cơ bản Air Max 270 React SE "Oracle Aqua" khá phù hợp với mục tiêu chơi thể thao đa dụng như tập gym, đi bộ hàng ngày hay đơn giản là mang đi làm, đi học.

Hiện tại, Air Max 270 React SE "Oracle Aqua" đã được bán với giá từ 3,95 triệu đồng. Cùng với Air Max 2090 màu xanh bí ẩn ra mắt tuần trước, phiên bản Air Max 270 mới hứa hẹn tạo nên cặp đôi mùa hè mát mắt của Nike.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Air Max Air Max 270 React SE giày thể thao giày sneaker
Xem thêm