Quảng cáo

Nike ra mắt dép thể thao dã ngoại độc đáo

Chủ nhật, 05/04/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh những đôi giày thể thao, mới đây Nike cũng không quên ra mắt một phiên bản dép thể thao thú vị.

Nike Sportswear bắt đầu tháng 4 với một phiên bản dép thể thao khá lạ mắt. Đôi dép được Nike gọi với cái tên là Nike Canyon được thiết kế để đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc hành trình.

Đôi dép mới của Nike lấy cảm hứng từ những đôi giày dã ngoại ACG nổi tiếng. Đôi dép cung cấp độ thoáng vô cùng lớn nhờ được mở thoáng tối đa ở xung quanh gót, mu bàn chân và mũi. Mặc dù vậy phần lớn bàn chân vẫn được bảo vệ bởi những lớp vải mềm.

Ở trên các lớp vải là hệ thống khóa nhựa giúp điều chỉnh độ dài ngắn và rộng chặt khác nhau. Bạn có thể tìm thấy logo của Nike xuất hiện nổi bật ở bên trên.

Phần đế dép được làm bằng một loại bọt xốp đặc biệt đúc nguyên khối cung cấp khả năng đàn hồi ổn định giúp nâng đỡ tốt nhất cho bàn chân. Bạn sẽ không lo gặp phải cảm giác đau đớn ngay cả khi di chuyển trên những địa hình đá lổn nhổn bởi lớp đệm bảo vệ khá dày dặn.

Ngoài ra, lớp ngoài của đế cũng được phủ cao su giống hệt với các đôi giày dã ACG đem đến khả năng chống trơn trượt tối ưu.

Dự kiến, đôi dép thể thao dã ngoại của Nike sẽ lên kệ với giá bán từ 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) và sẽ 3 phiên bản gồm đen toàn bộ, đen trắng và đen xanh.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike ACG dép dã ngoại
Xem thêm