Quảng cáo

Nike tung MV với sự xuất hiện của dàn sao thể thao Việt Nam

Thứ hai, 23/12/2019 16:35 PM (GMT+7)
A A+

VĐV bóng rổ Stefan Nguyễn, diễn viên Nhan Phúc Vinh và thủ thành đội tuyển Quốc gia Đặng Văn Lâm là những cái tên nổi bật xuất hiện trong MV quảng cáo mới của Nike.

 

(Video: Nike Việt Nam)

Mới đây Nike đã tung ra chiến dịch quảng cáo mới dành cho thị trường Việt Nam mang tên Force DNA. Chiến dịch được khởi động với một MV kết hợp giữa âm nhạc, vũ đạo và sự tham gia của một loạt các ngôi sao thể thao đại diện của Nike.

3 ngôi sao xuất hiện trong MV của Nike đều là những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực thể thao. Nguyễn Tuấn Tú hay còn được biết đến với cái tên Stefan Nguyễn - anh là cầu thủ bóng rỗ Việt Kiều đang chơi cho Saigon Heat. Tại SEA Games 30 anh và cùng đội tuyển bóng rổ 5x5 đã giành được tấm huy chương đồng môn bóng rổ 5x5 quý giá.

Nhận vật nổi bật thứ hai là diễn viên Nhan Phúc Vinh người khá thường xuyên xuất hiện tại các giải chạy Marathon và truyền cảm hứng chạy bộ cho nhiều người.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến Đặng Văn Lâm, thủ thành "vững chắc" của đội tuyển bóng đá Quốc gia người có rất nhiều pha cứu thua quý giá.

Ngoài ra, trong MV của Nike còn có sự xuất hiện của Lyricist nhóm nhảy đầu tiên của Việt Nam giành được chức vô địch Đông Nam Á.

MV nói riêng và cả chiến dịch Force DNA nói chung truyền tải thông điệp khát khao đam mê. Sẵn sàng vượt qua khó khăn để khẳng định mình theo một cách riêng. Nếu để ý kỹ, ngoài những đôi giày đình đám như  giày bóng rổ Jordan, giày đinh Phantom Venom Elite thì sự xuất hiện của mẫu Air Force 1 khá đáng kể. Bài đăng trên Fan Page, Nike cũng đi kèm dòng trạng thái "Với cảm hứng từ dòng Air Force 1 huyền thoại, đã đến lúc bạn sống như một biểu tượng".

Như vậy có thể thấy chiến dịch mới của Nike sẽ tập trung vào đôi giày Nike Air Force 1 đôi giày thể thao đang gây sốt trên toàn cầu với phiên bản hợp tác đình đám cùng G-Dragon mới ra mắt gần đây.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
FORCE DNA Nike Việt Nam giày đá bóng giày bóng rổ Air Force 1
Xem thêm