Quảng cáo

Khám phá giày tập Gym của sao Man United

Thứ năm, 13/02/2020 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Việc mang giày khi tập Gym cũng thể hiện mối quan hệ thương mại giữa các cầu thủ và câu lạc bộ với nhãn hàng tài trợ.

Chúng ta thường quen với hình ảnh các ngôi sao ra sân với giày đinh. Tuy nhiên, họ không mang giày đinh khi tập thể lực và sức mạnh tại phòng Gym. Nguyên nhân là bởi những chiếc đinh có tác dụng bám trên nền cỏ sẽ gây ra nhiều sự khó chịu khi luyện tập cùng các loại thiết bị phòng Gym.

Thay cho giày đinh, các cầu thủ thường dùng giày chạy bộ với công nghệ đệm êm như Boost của Adidas hay React của Nike. Hầu hết các cầu thủ sẽ tập với giày được cấp bởi nhà tài trợ chính.

Tuy nhiên một số cầu thủ có hợp đồng tài trợ cùng hãng đồ thể thao sẽ mang giày riêng của mình. Dưới đây là một số đôi giày được ghi lại trong buổi rèn thể lực gần đây của MU trong chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha.

Từ trái qua phải Andreas Pereira - Nike Epic React Flyknit 2 , Timothy Fosu-Mensah - Nike Zoom Pegasus Turbo, Jesse Lingard - Adidas UltraBoost 4.0.

Axel Tuanzebe sử dụng đôi UltraBoost 4.0 Core Black. Đôi giày này được Adidas tài trợ như một phần của gói trang phục luyện tập và thi đấu cho MU. Trên đế giày có ghi số 38 của cầu thủ này.

Khá nhiều các cầu thủ của MU cũng sử dụng UltraBoost 4.0 để làm giày tập gym.

Bộ đôi Tiền vệ Bruno Fernandes và Fred sử dụng Nike Epic React Flyknit 2 khác với giày đồng phục của đội do hai cầu thủ này có hợp đồng tài trợ riêng cùng với Nike.

Harry Maguire ngoài cùng bên trái là một trong số ít các cầu thủ được tài trợ bởi Puma sử dụng đôi giày chạy bộ Hybrid Fuego.

>> Xem thêm: 5 đôi giày tốt nhất cho tập Gym

(Ảnh: Manchester United)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United MU Sneaker giày tập Gym giày thể thao
Xem thêm