Quảng cáo

Martial và Tominay dùng 'vũ khí' gì đánh bại Man City

Thứ hai, 09/03/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Anthony Martial và Scott McTominay mỗi người đóng góp một bàn cho Man United tối qua với giày của Nike và Adidas.

Trận đấu giữa 2 gã khổng lồ của Manchester đã khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về phía Manchester United. Đóng góp cho hai bàn thằng của MU là Anthony Martial và Scott McTominay.

Anthony Martial - Nike Mercurial Vapor XIII Elite Laser Crimson

Martial là người mở tỉ số sau khi đón nhận một đường chuyền thông minh từ tân binh Bruno Fernandes. Anthony Martial hiện đang là một cầu thủ được tài trợ bởi Nike.

Cầu thủ này mang trên chân đôi Nike Mercurial Vapor XIII Elite phiên bản màu hồng mới được tung ra gần đây. Cậu bé vàng Erling Haaland cũng đang dùng đôi giày tương tự.

Nike Mercurial Vapor XIII Elite sở hữu phần thân với kết cấu dệt 360 độ với các lớp vải dệt ôm sát bàn chân tạo cảm giác vừa vặn tối ưu. Bề mặt thân cũng được phủ một lớp ACC giúp giày chống lại mọi điều kiện thời tiết xấu.

Đế của Nike Mercurial Vapor XIII Elite có kết cấu dạng các mũi tên xòe ra xung quanh tạo lực bám và khả năng linh hoạt của người dùng.

Đôi Nike Mercurial Vapor XIII Elite của Martial hiện có giá 250 USD tương đương 5,8 triệu đồng.

Scott McTominay - Adidas X 19.1 Mutator

Bàn thắng thứ 2 của MU tối qua đến từ một cú sút xa đẹp mặt của Scott McTominay. Cầu thủ này mang trên chân đôi Adidas X 19.1 FG.

Adidas X 19.1 là dòng giày đá bóng không dây khá được ưa thích của Adidas khi nó cho phép các cầu thủ thao tác xỏ giày nhanh, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

Công nghệ làm ra thân của Adidas X 19.1 khá phức tạp khi nó mỏng nhưng phải đảm bảo vừa bó bên trong vừa bảo vệ chân bên ngoài.

Adidas đã phải gia cố khá chắc chắn ở những vị trí nhạy cảm như mũi mu bàn chân để đảm bảo các cầu thủ có thể sút bóng mạnh hết cỡ nhưng ko gây ra đau chân.

Hiện tại Adidas X 19.1 có giá bán từ 280 USD tương đương 6,4 triệu đồng.

>> Xem thêm: Zlatan Ibrahimovic bí mật tập với giày đinh Puma

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United MU Nike Mercurial Vapor XIII Elite Adidas X19.1 giày đá bóng
Xem thêm