Quảng cáo

Sơn Tùng MTP mang giày giá nghìn đô trong MV 'Hãy trao cho anh'

Thứ ba, 02/07/2019 16:23 PM (GMT+7)
A A+

MV mới của Sơn Tùng được đầu tư không chỉ kĩ lưỡng về bối cảnh, nhân vật mà con cả về trang phục với những đôi giày đắt giá.

Tối qua ngày 1 tháng 7, Sơn Tùng đã tung ra MV mới mang tên Hãy Trao Cho Anh sau hơn một năm vắng bóng. Chỉ sau 3 tiếng 17 phút, MV này đã đạt tới 10 triệu View trở thành MV xu hướng số 1 trên toàn cầu.

MV này được đầu tư kỹ lưỡng cho từng khung hình. Nhiều cảnh quay trong MV được thực hiện tại Mỹ trong đó nổi tiếng nhất là thung lũng chết Dead Valley.

Dàn sao tham gia MV cũng không kém phần nổi tiếng như Rapper huyền thoại của thế giới Snoop Dogg, "hot girl" Madison Beer từng là bạn gái của con trai David Beckham.

Rất nhiều người còn thậm chí đã soi ra những bộ outfit đắt tiền mà Sơn Tùng mang trong MV. Trong đó nổi bật là những đôi giày Sneaker.

Trong MV, Sơn trùng đã đi ít nhất 3 đôi giày Balenciaga Track Trainers khác nhau một đôi màu trắng - cam, một đôi đen toàn bộ và một đôi trắng - xanh biển - cam.

Blenciaga là thương hiệu thời trang đường phố cho giới trẻ đến từ Pháp. Mỗi đôi Balenciaga Track Trainers mà Sơn Tùng mang hiện được bán lẻ với giá 895 Đô la Mỹ, tương đương 20,8 triệu đồng.

Tuy nhiên đây vẫn chưa phải đôi giày xịn nhật trong MV. Danh hiệu đôi giày xịn nhất trong MV hãy trao cho anh thuộc về đôi Nike Jordan 1 Retro High off-white off white unc.

Đôi giày này được coi là một trong những huyền thoại trong làng giày bóng rổ và cả giới đầu giày - Sneaker-head.

Với số lượng mở bán mỗi lần khá hạn chế, đôi giày của Sơn Tùng hiện được định giá từ 1250 đến 1600 đô la Mỹ tương đương 29 đến 37,2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Balenciaga Jordan 1 Sơn Tùng M-TP Hãy Trao Cho Anh
Xem thêm