Quảng cáo

Văn Hậu mặc áo "lạ" khi đá cho đội trẻ SC Heerenveen

Thứ năm, 03/10/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu gần đây Văn Hậu ra sân với một chiếc áo có chút khác biệt so với áo đấu chính thức của câu lạc bộ.

Cụ thể, trong trận đấu giữa đội trẻ của Heerenveen và Heracles, Văn Hậu cùng các đồng đội xuất hiện với chiếc áo đồng phục sân khá giống với áo đồng phục thông thường.

Tuy nhiên, nếu để ý, người hâm mộ có thể nhận thấy chiếc áo của Văn Hậu và cả đội trẻ hoàn toàn không có logo "Kika" trên áo như của đội 1 Heerenveen, thay vào đó là một khoảng trắng.

Trên thực tế, áo thi đấu chính thức của SC Heerenveen hiện vẫn đang là áo "trắng tài trợ". Điều này có nghĩa là CLB của Văn Hậu hiện chưa tìm được sự hợp tác cùng bất kì đơn vị tài trợ nào khác để in lên ngực áo.

Theo thông cáo báo chỉ trên trang chủ của mình, CLB Heerenveen cho biết trong thời gian chưa tìm được nhà tài thợ, CLB này để logo Kika nhằm sự hỗ trợ cho quỹ từ thiện này.

Chừng nào SC Heerenveen chưa tìm thấy nhà tài trợ mới, quỹ từ thiện Kika vẫn sẽ xuất hiện trên áo của SC Heerenveen và điều này chỉ áp dụng với đội hình chính thức.

Trong khi đó, đội trẻ, đội nữ sẽ là những đội bóng riêng và sẽ có áo đấu với những tùy chọn riêng nên sẽ được để trống để chờ sự xuất hiện của các nhà tài trợ khác.

Hiện tại, đội nữ của Heerenveen đã có nhà tài trợ riêng trên ngực áo là công ty bảo hiểm Univé.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen áo đấu SC Heerenveen
Xem thêm