Quảng cáo

Thiết kế áo đấu mùa giải mới của Man City bị chê thậm tệ

Thứ sáu, 08/05/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều người hâm mộ của Manchester City tỏ ý không hài lòng với thiết kế áo đấu sân nhà mùa giải 2020/21 sắp tới.

Chiếc áo xanh truyền thống của Manchester City trong mùa giải tới đã dần được hé lộ trong thời gian gần đây nhưng dường như người hâm mộ không thích nó lắm.

Mới đây khi Puma đưa hình ảnh đầu tiên của chiếc áo lên trang chủ của mình tại Mỹ ngay lập tức nó nhận được rất nhiều ý kiến từ người hâm mộ.

Theo đó, chiếc áo được thiết kế với màu xanh truyền thống kèm các hoạt tiết dạng gạch vỡ lấy cảm hứng từ những bức tranh gốm tôn vinh những gì là biểu tượng của thành phố Manchester.

Tuy nhiên những người hâm mộ lại không cho đó là đẹp. "Trông nó giống như màu nước của một cái bể bơi" - một người hâm mộ nhận xét.

Một người khác cho biết họ sẽ không mua áo đấu mới: "Trông nó thật kinh khủng. Họ sẽ không bao giờ có được tiền của tôi".

Thậm chí có người còn cực đoan hơn khi bình luận: "Nếu đây là chiếc áo đấu trong mùa giải mới thì tốt nhất là nên hủy bỏ cả mùa giải."

Chiếc áo đấu mới của Man City được cung cấp bởi Puma sau khi hãng này thế chân Nike vào năm ngoái với bản hợp đồng 65 triệu Bảng trong thời gian 10 mùa.

Hiện tại, Puma đỡ gỡ bỏ hình ảnh trên trang chủ của mình tại Mỹ nhưng không đưa ra lời giải thích.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester City áo đá bóng Puma
Xem thêm