Quảng cáo

Chuyên gia tiết lộ chế độ ăn uống của siêu mẫu Bella Hadid

Chủ nhật, 05/04/2020 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Bác sĩ riêng của siêu mẫu Bella Hadid cho biết cô áp dụng chế độ ăn kiêng giàu đạm và ít chất đường bột để duy trì thân hình hoàn hảo.

Bella Hadid hiện đang là một trong những gương mặt siêu mẫu nổi bật của làng thời trang thế giới. Cô gái sinh năm 1996 sở hữu số đo 3 vòng gần như hoàn hảo 86 - 60 - 86. Năm 2016, cô được tạp chí Industrial và Model vinh danh là siêu mẫu của năm.

Để có được vóc dáng hoàn hảo, Bella Hadid có sự trợ giúp từ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới tiến sĩ Charles Passler người cũng là tư vấn cho siêu mẫu Adriana Lima và diễn viên Naomi Watts. Trả lời phỏng vấn của tạp chí People, tiến sĩ Charles Passler đã tiết lộ phần nào về chế độ dinh dưỡng của siêu mẫu.

Giàu đạm và ít đường bột

Với các siêu mẫu, giữ cho cơ thể có được lượng mỡ vừa phải, tránh mỡ thừa là điều kiện bắt buộc để có được các vòng hoàn hảo. Tiến sĩ Passler cho biết ông ưu tiên hướng các siêu mẫu đến thực đơn giàu đạm và hạn chế chất đường bột.


"Nếu bạn ăn đồng thời cả đường bột, chất đạm và chất béo, cơ thể sẽ sử dụng đường bột làm năng lượng trước. Cơ thể người luôn ưu tiên chất đường bột". Tiến sĩ Passler cho hay.

Vì lí do này mà sau đó, chất đạm và chất béo sẽ thừa ra và chuyển hóa thành mỡ thừa tích trữ. Vị chuyên gia cho biết ông thường tư vấn cho siêu mẫu áp dụng chế độ ăn với nguồn đạm tốt từ cá như cá hồi, nguồn tinh bột phức hợp giàu xơ đến từ các hạt và nguồn chất béo thực vật như quả bơ.

>> Xem thêm: 10 thực phẩm ít calo có thể ăn nhiều mà không lo tăng cân

Duy trì lối sống lành mạnh

Bella Hadid được Tiến sĩ Passler khuyên áp  dụng một lối sống lành mạnh với sự kiểm soát chặt chẽ về giờ giấc ăn, ngủ. Điều này giúp tạo ra thói quen tốt giúp siêu mẫu đạt được mục tiêu lâu dài.

Mặc dù vậy trong trường hợp Bella Hadid có lỡ ăn những thực phẩm kém lành mạnh như Pizza hay nước ngọt có ga, cô chỉ cần nhanh chóng quay lại chế độ dinh dưỡng lành mạnh sau đó và tăng cường luyện tập. Điều này được cho là biện pháp để việc ăn kiêng trở nên dễ chịu hơn.

Luyện tập chăm chỉ

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi tạp chí Bazza, Bella Hadid tiết lộ cô tập luyện đến 2 tiếng một ngày và thực sự tận tâm luyện tập với 100% sức lực.

Cô thường chạy 20 liên tục trên máy để khởi động, sau đó là các bài tập boxing liên hoàn. Sau đó cô kết thúc buổi tập với các động tác gập bụng và tập cơ mông, đùi. Khi các đợt trình diễn đến gần, thời gian luyện tập của Bella Hadid có thể lên đến 3 tiếng một ngày.

Tạm kết

Mặc dù không phải ai cũng là siêu mẫu và phải luyện tập đến 3 giờ mỗi ngày tuy nhiên học theo chế độ ăn của Bella Hadid bằng cách duy trì chế độ ăn lành mạnh giàu đạm, ít tinh bột và nhiều xơ là điều bất cứ ai cũng có thể làm được. Ngoài ra, việc ăn uống theo sở thích mỗi khi thèm và sau đó luyện tập để bù lại là điều nên học tập.

>> Xem thêm: Tập gym nên ăn gì để giảm cân cho nữ?

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bella Hadid ăn kiêng giảm béo siêu mẫu luyện tập giảm cân
Xem thêm