Quảng cáo

Tỏa sáng trên sân bóng cùng Nike Phantom Venom New Lights

Thứ ba, 23/07/2019 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản mới nhất của dòng giày đinh Nike Phantom Venom đã được Nike giới thiệu trong bộ sưu tập "New Lights" với vể ngoài rực rỡ.

Nike Phantom Venom "New Lights" mang ý nghĩa những ánh sáng mới đã chính thức được Nike tung ra với diện mạo nổi bật. Đây là phiên bản giày đá bóng mà Nike chuẩn bị cho mùa giải mới sắp khởi tranh.

Chính vì vậy, mẫu giày mới sử dụng tông màu neon cực kì nổi bật cùng các điểm nhấn màu trắng dọc suốt thân giày. Nếu nhìn kĩ hơn, bạn có thể thấy những điểm nhấn màu trắng chính là khẩu hiệu "Just Do It" của Nike được cách điệu khéo léo.

Logo Nike bên trên thân giày được làm với màu đen nhưng khi phản chiếu ánh sáng, bạn có thể nhìn thấy những màu sắc óng ánh bên trong.

Về mặt công nghệ, Nike Phantom Venom "New Lights" sở hữu thân giày dệt nhưng được phủ thêm một lớp phủ bảo vệ chống lại mọi điều kiện thời tiết ACC (All Conditions Control).

Đồng thời, góc giày mé phía ngón chân cái cũng được gia cố chắc chắn giúp bảo vệ chân khi thực hiện các cú sút "chích mũi" hay "cứa lòng".

Giày sử dụng loại đinh liền với 12 chiếc có dạng mũi tên tỏa ra xung quanh. Nhờ vậy, nó có thể giúp các cầu thủ di chuyển một cách linh hoạt và dễ dàng.

Bạn cũng sẽ thấy khá thoải mái với cách đi dây mới trên phiên bản này bởi dây được đi ngược và giấu bên dưới một tấm phủ giúp tránh tối đa việc bị tuột.

Hiện tại, giày đinh đá bóng Nike Phantom Venom "New Lights" đã sẵn sàng trên kệ với giá bán lẻ từ 250 Đô La Mỹ tương đương 5,8 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Nike Phantom Venom Giày đá bóng Nike Giày đá bóng chính hãng New Light
Xem thêm