Quảng cáo

Phan Văn Đức 'tình tứ' bên bạn gái hot girl

Thứ hai, 07/10/2019 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Bức ảnh chỉa sẻ mới nhất từ bạn gái Võ Nhật Linh của Phan Văn Đức khiến không ít fan hâm mộ phải cảm thấy "ghen tị".

Mới đây, bạn gái Võ Nhật Linh đã đăng một bức hình chụp chung cùng tiền vệ của Sông Lam Nghệ An đồng thời tag tài khoản Facebook phụ "Đức cọt" của Phan Văn Đức.

Trong ảnh "hot girl" xứ Nghệ tựa vai đầy tình cảm với bạn trai cầu thủ. Bài đăng sau đó đã nhận được rất nhiều lượt "thả tim" và khiến hàng loạt Fan hâm mộ cảm thấy "ghen tị". Nhiều lời khen tặng về sự dễ thương của cặp đôi này đã được Fan gửi tới.

Đây không phải lần đâu tiên cặp đôi này công khai tình cảm trên mạng xã hội. Trước đó, các Fan từng phát hiện tài khoản phụ "Đức cọt" của Văn Đức thường xuyên có các tương tác cùng tài khoản của bạn gái như chúc mừng sinh nhật hay tag vào clip "Lấy vợ sớm sướng hay khổ" của streamer Cris Phan.

Văn Đức hiện vẫn phải đối phó với chấn thương dây chằng. Trong buổi tập gần đây cùng đội tuyển U22, cầu thủ này thậm chí còn phải áp dụng các biện pháp luyện tập đặc biệt.

Mặc dù vậy có thêm sự đồng hành từ người bạn gái Võ Nhật Linh, Văn Đức sẽ có nhiều động lực để sớm vượt qua chấn thương và trở lại mạnh mẽ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Phan Văn Đức Võ Nhật Linh bạn gái Văn Đức.
Xem thêm