Quảng cáo

Xiaomi có thêm Mi Watch Color mặt tròn trẻ trung

Thứ ba, 31/12/2019 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, hãng công nghệ Xiaomi bất ngờ tung clip giới thiệu về mẫu đồng hồ thông minh Mi Watch Color.

Giữa tháng 11, Xiaomi chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên mang tên Mi Watch. Tuy nhiên, ngay sau khi xuất hiện, Mi Watch liên tục bị đánh giá là giống với Apple Watch.

Mi Watch Color.

Hơn 1 tháng sau, từ nền tảng gọi vốn của mình, Xiaomi bất ngờ tung ra chiếc Mi Watch Tử Cấm Thành có màn hình tròn và cấu hình thấp hơn Mi Watch. Giới phân tích cho rằng, động thái này mang tính chất thăm dò để ra mắt thêm Mi Watch mặt tròn tiêu chuẩn.

Mi Watch Color.

Không nằm ngoài dự đoán, chỉ một tuần sau khi Mi Watch Tử Cấm Thành xuất hiện, Xiaomi đã tung video giới thiệu về chiếc đồng hồ thông minh thứ 2 mang thương hiệu Mi với tên gọi là Mi Watch Color.

Thiết kế của Mi Watch Color khá giống với Mi Watch Tử Cấm Thành như mặt tròn có hai phím bấm. Hiện tại, thông tin cụ thể về cấu hình vẫn đang được giấu kín. Theo Gizchina Mi Watch Color sẽ có cấu hình tương tự Amazfit GTR.

Mi Watch Color.

Cụ thể, Mi Watch Color sẽ có màn hình AMOLED độ phân giải 454 x 454. Đi kèm là một loạt các cảm biến nhịp tim, đếm bước để phục vụ thể thao và các tính năng theo dõi sức khỏe. Pin đi kèm sẽ có dung lượng 420mAh. Một điều đáng tiếc là nó sẽ không được trang bị LTE để nghe gọi.

Ngoài ra, chiếc Mi Watch Color đúng như tên gọi của nó sẽ cho phép người dùng nhiều tùy chọn để thay đổi màu sắc dây đeo. Như vậy, có thể thấy Mi Watch Color sẽ rẻ hơn đáng kể nếu so với Mi Watch bản tiêu chuẩn. Dự kiến, Xiaomi sẽ bắt đầu giao hàng Mi Watch Color từ 3/1/2020.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xiaomi Mi Watch Color đồng hồ Thông Minh
Xem thêm