Quảng cáo

Xiaomi ra mắt điện thoại Gaming cấu hình khủng giá mềm

Thứ tư, 04/03/2020 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Black Shark 3 và Black Shark 3 Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ đủ để chơi tất cả các loại game mobile hàng đầu hiện nay nhưng giá không quá cao.

Điện thoại chơi Game mang thương hiệu Black Shark của Xiaomi được hé lộ từ giữa tháng 1 với tin đồn có RAM lên đến 16GB. Tuy nhiên phiên bản thực tế được Xiaomi giới thiệu hôm qua lại thấp hơn.

Cụ thể, thương hiệu Black Shark thuộc sở hữu của Xiaomi tung ra 2 mẫu điện thoại gồm Black Shark 3  và Black Shark 3 Pro. Cả hai chiếc điện thoại đều giống nhau tuy nhiên phiên bản Pro có thêm một số tính năng cao cấp hơn.

Black Shark 3

Black Shark 3 được coi là phiên bản tiêu chuẩn. Cấu hình bên trong gồm chip xử lý Snapdragon 865, RAM có 2 tùy chọn 8GB và 12GB, bộ nhớ trong cũng có 2 tùy chọn 128 GB hoặc 256 GB. Màn hình đi kèm kích thước 6,67 inch độ quét lên đến 90Hz giúp hiển thị mượt mà hơn. Pin đi kèm dung lượng 4720 mAh.

Black Shark 3 pro

Black Shark 3 Pro có cấu hình bên trong tương tự phiên bản thường nhưng màn hình lớn hơn (7,1 inch). Dung lượng của Pin cũng nhiều hơn lên đến 5000 mAh. Ngoài ra Black Shark 3 Pro còn có thêm 2 phím bấm vật lý trên cạnh phải tăng cường trải nghiệm người dùng khi chơi.

Công nghệ sạc nhanh

Điểm nhấn của bộ đôi điện thoại chơi Game mới của Xiaomi nằm ở công nghệ sạc nhanh giống như trên những mẫu điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay như iPhone 11 hay Samsung S20. Theo quảng cáo, chỉ với 38 phút cả hai chiếc điện thoại sẽ đầy 100% pin. Chân cắm sạc được thiết kế ngay sau lưng với khả năng hút nam châm độc đáo.

Hệ thống tản nhiệt

Để hỗ trợ của việc chơi game, cả Black Shark 3 và Black Shark 3 Pro đều được trang bị công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng. Ngoài ra cách bố trí những linh kiện dễ sinh nhiệt như chip xử lí và chip 5G cách xa nhau cũng giúp giảm nhiệt độ máy khi chơi.

Giá bán

Giá bán của Black Shark 3 và Black Shark 3 Pro lần lượt từ 500 USD và 675 USD. Cả hai sẽ được mở bán vào ngày 6/3 tại thị trường Trung Quốc trước sau đó là rộng rãi trên toàn thế giới. Mức giá này được xem là khá dễ chịu với cấu hình mạnh trên cả 2 mẫu máy.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xiaomi điện thoại chơi game Black Shark 3 Black Shark 3 Pro
Xem thêm