Quảng cáo

Xuất hiện thêm một mẫu UltraBoost 19 với thiết kế mới lạ

Thứ tư, 06/11/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Adidas cùng hãng thời trang Wood Wood mới đây đã cùng nhau cho ra mắt một bản phối đặc biệt cho mẫu giày đình đám UltraBoost 19.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Copenhagen - Đan Mạch Wood Wood hôm 3/11 đã tiết lộ hai mẫu UltraBoost 19 mà hãng này kết hợp cũng với ông trùm đồ thể thao Đức.

Theo đó, bộ đôi UltraBoost 19 mới được giữ nguyên kết cấu thân dệt primeknit đi kèm đế phản hồi năng lượng boost. Tuy nhiên phần thân được trang trí với một dải chạy dọc từ cổ đến giữa bàn chân với nhãn hiệu của Adidas và Wood Wood cách điệu bên trên. Điều này vừa có tác dụng giữ cho dây giày ổn định vừa tạo cảm giác đôi giày mới gần với thời trang hơn là một đôi giày thể thao.

Trong khi đó, ở hai bên của thân, thay vì xuất hiện logo ba sọc như thường thấy, các nhà thiết kế đưa hẳn logo chính thức của adidas và Wood Wood ẩn bên dưới tạo nên cái nhìn mới lạ hơn.

Dự kiến bộ đôi UltraBoost Wood Wood đặc biệt này sẽ được ra mắt vào hôm nay 6/11 với giá bán xung quanh mức 224 USD tương đương 5,2 triệu đồng.

>> Xem thêm: Nóng bỏng tay với Adidas UltraBoost 19 phiên bản David Beckham.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adidas Ultraboost 19 Wood Wood
Xem thêm