Quảng cáo

AFC: "Mọi ánh mắt lại đổ dồn về Quang Hải"

Thứ ba, 01/10/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ LĐBĐ châu Á AFC nhận định Quang Hải sẽ là chìa khoá quyết định kết quả trận đấu giữa April 25 và Hà Nội FC.


Video: Hành trình tới đất nước bí ẩn Triều Tiên của Hà Nội FC. Nguồn: Hà Nội FC

Hà Nội FC đang tập luyện trên mặt cỏ nhân tạo để làm quen với SVĐ Kim Nhật Thành trước trận chung kết AFC Cup 2019 lượt về liên khu vực. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ và hướng đến một chiến thắng trong trận đấu này. Trang chủ LĐBĐ châu Á AFC có bài viết:

"Trận đấu lượt đi diễn ra ở Hà Nội đã kết thúc với tỷ số hoà 2-2. Với 2 bàn thắng trên sân khách, CLB April 25 có đôi chút lợi thế trước khi bước vào trận đấu lượt về tại Bình Nhưỡng.

Đội bóng tới từ Triều Tiên tràn đầy tự tin với thành tích toàn thắng sau 4 trận trên sân nhà của họ ở đấu trường AFC Cup, ghi được 13 bàn thắng và không để thủng lưới bất kỳ bàn thắng nào. Không những thế, kể từ khi April 25 tham dự đấu trường AFC Cup từ năm 2017, họ đã thi đấu 14 trận trên sân nhà và vẫn giữ thành tích bất bại.

hà nội fc vs april 25, hà nội fc, chung kết afc cup 2019, chung kết afc cup 2019 lượt về liên khu vực

Trong hai lần tham dự AFC Cup trước đó, April 25 đã lọt vào bán kết liên khu vực và chung kết liên khu vực, và với thành tích sân nhà đáng gờm cùng lợi thế hai bàn thắng trên sân khách, đội bóng của O Yun-son tràn đầy tự tin sẽ lọt vào trận chung kết toàn châu lục.

Chìa khóa thành công của họ là phong độ của Kim Yu-song, cầu thủ đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn của giải đấu với chín bàn thắng. Tiền đạo này đã ghi được 3 bàn trong vòng đấu loại trực tiếp, ở trận lượt về chắc chắn anh là mũi nhọn nguy hiểm mà Hà Nội FC phải dè chừng.

Trong khi đó tiền đạo Rim Chol-min cũng vô cùng xuất sắc khi ghi bàn vào lưới Abahani Limited Dhaka và Hà Nội FC, cũng không thể không nhắc đến bộ đôi Won Song và Son Phyong-il chơi rất hay bên hành lang cánh trái.

hà nội fc vs april 25, hà nội fc, chung kết afc cup 2019, chung kết afc cup 2019 lượt về liên khu vực

Để tiến vào trận chung kết AFC Cup lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng, Hà Nội FC phải làm được điều mà chưa đội bóng nào làm được, đó là đánh bại April 25 trên sân nhà, hoặc giành một tỷ số hoà với nhiều hơn 2 bàn thắng ghi được.

Đó là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên Hà Nội FC cũng có động lực khi sớm giành chức vô địch V-League 2019 trước 2 vòng đấu. Đây là danh hiệu vô địch năm thứ 2 liên tiếp của đội bóng.

Sau khi bị dẫn trước ở trận đấu lượt đi trên SVĐ Hàng Đẫy, các bàn thắng của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và Papa Ibou Kebe đã đưa họ vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1. Tuy nhiên bàn thắng muộn của Kim đã khiến họ phải nhận tỷ số hoà.

hà nội fc vs april 25, hà nội fc, chung kết afc cup 2019, chung kết afc cup 2019 lượt về liên khu vực

Trong trận bán kết Liên khu vực, họ đã giành được trận hòa 2-2 trong một trận đấu khó khăn tại Turkmenistan trước CLB Altyn Asyr, và một kết quả tương tự sẽ đưa trận đấu này bước vào hiệp phụ.

Với 6 bàn thắng ghi được ở vòng knock-out, Văn Quyết đã chứng minh sự quan trọng của mình. Như mọi khi, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Nguyễn Quang Hải và chờ đợi sự toả sáng của anh ít nhất 1 lần trong trận đấu.

Bên cạnh đó, Kebe sẽ tìm cách để giành chức vô địch AFC Cup đầu tiên của mình, trong khi Nguyễn Văn Dũng trở lại sau án treo giò để cân bằng bên hành lang cánh trái sau sự ra đi của Đoàn Văn Hậu".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà nội fc vs april 25 hà nội fc chung kết afc cup 2019 chung kết afc cup 2019 lượt về liên khu vực
Xem thêm