Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Cầu thủ Việt Nam có nhiều cơ hội sang Bundesliga 2'

Thứ năm, 11/06/2020 14:47 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định việc Next Media hợp tác toàn diện với Bundesliga mang lại rất nhiều lợi ích cho bóng đá Việt Nam.

Huy Hùng ghi bàn ở trận chung kết AFF Cup 2018 - nguồn: VTC

Next Media sẽ hợp tác toàn diện với Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) trong 5 năm, từ 2020-2025. Dự kiến, Next Media sẽ phân phối bản quyền trên các kênh truyền hình miễn phí phủ sóng toàn quốc, các kênh truyền hình trả tiền chuyên biệt về thể thao và trên Facebook, Youtube, OTT...

Next Media cùng Bundesliga và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cam kết sẽ mang tới sự hợp tác bền vững trong tương lai, góp phần phát triển bóng đá Việt Nam thông qua nhiều hoạt động xã hội, hợp tác chuyên môn và đào tạo trẻ.

Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể chờ đợi các trận đấu giao hữu giữa các đội bóng Việt Nam với các CLB hàng đầu, hợp tác đào tạo trẻ, các hoạt động offline kết hợp với văn hóa Đức.

cau thu viet nam

BLV Quang Huy chia sẻ: “Lâu nay chúng ta luôn nhìn sang Bundesliga với một sự ngưỡng mộ. Tôi đã từng có cơ hội đi cùng đội U20 Việt Nam tập huấn tại Đức. Mỗi trận đấu giao hữu của chúng ta đều có những tuyển trạch viên của Đức đi cùng. Họ quan tâm tới một số cầu thủ của Việt Nam. Họ đã nắm bắt được bóng đá Việt Nam đang có một lứa cầu thủ phát triển tốt.

Đến lúc này bóng đá Việt Nam đã lên một tầm cao mới, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi những sự kết nối tiếp theo. Tôi tin các cầu thủ hoàn toàn có thể theo được nhịp độ tập luyện tại Đức.

Lâu nay chúng ta chỉ theo dõi Bundesliga 1 nhưng Bundesliga 2 cũng rất chất lượng. Nếu cầu thủ Việt Nam có thể sang đây thi đấu chắc chắn là một điều rất tốt. Bóng đá Đức và Việt Nam có khoảng cách rất lớn, nên tuyển thủ Việt Nam có thể sang Bundesliga 2 là một điều rất tốt”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
việt nam phát sóng bundesliga blv quang huy bóng đá việt nam
Xem thêm