Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Có sự liên minh giữa các đội bóng V-League'

Chủ nhật, 26/07/2020 17:46 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng nhận định bóng đá Việt Nam chưa đạt chuẩn theo bóng đá thế giới và tồn tại sự liên minh giữa các đội bóng V-League.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 SLNA (Nguồn: Next media)

Sau trận đấu với SLNA, CLB Than Quảng Ninh bất ngờ để 3 trụ cột là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan chuyển tới thi đấu cho Hải Phòng trong giai đoạn 2 của V-League 2020.

Thông tin trên khiến người hâm mộ đội bóng đất mỏ vô cùng ngỡ ngàng. Hiện tại Than Quảng Ninh đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch. Không những thế, họ còn là đại diện của Việt Nam thi đấu tại AFC Cup. Việc chia tay tới 3 trụ cột gần như Than Quảng Ninh đã tuyên bố từ bỏ tham vọng.

Về chuyện này, BLV Quang Tùng chia sẻ: “Trên thực tế, vài năm qua bóng đá Việt nam đã có hiện tượng này. Thực ra, những mối liên hệ này vẫn tồn tại đâu đó trong bóng đá Việt Nam. Như năm ngoái, CLB Hà Nội đang đua vô địch thì để Hoàng Vũ Samson đến "cứu" CLB Quảng Nam chẳng hạn.

than quang ninh

Song, cũng lạ khi vài CLB không có lực lượng dày, vẫn chuyển nhượng một số cầu thủ lớn cho các đội khác. Giải thích về chuyên môn thì vẫn có thể. Vì sự lựa chọn chỉ có một nên không thể lãng phí nhân lực và tiền bạc. Ngoài ra, nó còn là một số liên hệ, móc nối khác. Chúng ta cũng khó để giải thích đây là mối quan hệ gì.

Bóng đá thế giới chuyên nghiệp hơn. Họ mượn cầu thủ và chèn một số điều khoản như không được ra sân trong trận đối đầu đội bóng chủ quản chẳng hạn. Bóng đá Việt Nam chưa đạt chuẩn theo bóng đá thế giới. Đâu đó vẫn có sự "liên minh" – theo Zing.

Việc chuyển tới Hải Phòng thi đấu, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan sẽ phải nỗ lực để giúp đội bóng này trụ hạng. Sau 11 vòng đấu, đội bóng đất cảng mới chỉ giành được 10 điểm và xếp áp chót trên BXH.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
than quảng ninh mạc hồng quân đến hải phòng đội bóng của bầu hiển
Xem thêm