Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Viettel có thể kiềm tỏa được Quang Hải'

Chủ nhật, 20/09/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng đánh giá cao phong độ của Quang Hải, tuy nhiên anh cho rằng CLB Viettel cũng hiểu rất rõ và có thể kiềm tỏa được cầu thủ này.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: Next Media

Quang Hải đang đạt phong độ cao ở 2 trận đấu gần đây trong khuôn khổ cúp Quốc Gia 2020. Tiền vệ sinh năm 1997 được kỳ vọng có thể giúp CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch.

BLV Quang Tùng chia sẻ: “Hai trận vừa qua, Quang Hải đang thể hiện phong độ đáng gờm. Quang Hải đang trở lại đúng với diện mạo của mình. Cậu ấy chơi bóng, chuyền bóng, cảm nhận vị trí và tình huống rất nhạy bén. Đó là sự nguy hiểm lớn của Quang Hải.

Song, CLB Viettel cũng hiểu khá rõ về Quang Hải. Nếu chọn được giải pháp phù hợp, họ có thể kiềm tỏa được cầu thủ này. Thế trận nhỉnh hơn về phía CLB Hà Nội là điều trông thấy, nhưng CLB Viettel không phải là không có cửa. Dù vậy, họ có tận dụng được hay không lại là câu chuyện khác” – theo Zing.

Ảnh 1
Quang Hải đang có phong độ cao ở 2 trận đấu gần đây. Ảnh: Zing

Đây là một mùa giải khó khăn của CLB Hà Nội. Họ phải chịu nhiều tổn thất về mặt lực lượng do chấn thương, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên nhà đương kim vô địch vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ trong trận đấu này. Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía CLB Hà Nội. Họ chưa từng phải nhận thất bại trong những cuộc đụng độ trước đây với CLB Viettel.

Ở 2 trận giao hữu gần đây, CLB Hà Nội cũng không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Viettel. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra hết sức thận trọng trước trận đấu này. Ông chia sẻ Viettel có rất nhiều cầu thủ tốt, việc đội bóng này thiếu vắng nhiều trụ cột là điều đáng tiếc nhưng chắc chắn Viettel vẫn còn các phương án thay thế hiệu quả.

Một tin vui cho NHM đó là việc BTC đã quyết định cho phép 3000 khán giả vào sân cổ vũ trận đấu này. Cuộc đọ sức giữa Hà Nội và Viettel chắc chắn xứng đáng với sự chờ đợi của NHM.

HLV Chu Đình Nghiêm không dám chủ quan trước ẩn số Viettel

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
quang hải hà nội vs viettel chung kết cúp quốc gia 2020
Xem thêm