Quảng cáo

'Bom tấn' đầu tiên sắp chia tay CLB TPHCM?

Thứ tư, 28/10/2020 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của CLB TPHCM là Trần Phi Sơn nhiều khả năng sẽ rời đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc.

Highlights Than Quảng Ninh 2-1 TPHCM (Vòng 4 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Trần Phi Sơn chia tay SLNA để gia nhập CLB TPHCM từ mùa giải 2018. Khi đó, tiền vệ sinh năm 1992 ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Sau khi mùa giải này kết thúc cũng là thời điểm hợp đồng của Phi Sơn với CLB TPHCM hết hạn. Hiện tại, hai bên vẫn chưa đặt vấn đề trong việc gia hạn hợp đồng mới. Tiền vệ sinh năm 1992 tiết lộ: "Hiện tại, giữa tôi và Ban lãnh đạo CLB TP.HCM vẫn chưa trao đổi với nhau về vấn đề ký hợp đồng mới.

Trước mắt, tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt ở những trận còn lại tại V.League 2020, rồi mới tính đến chuyện tương lai. Quyết định cuối cùng sẽ có trong thời gian tới" - theo báo Nghệ An.

Kể từ khi chuyển sang CLB TPHCM thi đấu, Phi Sơn chưa thể hiện được phong độ từng có của anh trong màu áo SLNA. Anh thường xuyên gặp chấn thương và vắng mặt trong những giai đoạn quan trọng. Khi trở lại, Phi Sơn cũng gặp khó trong việc bắt nhịp với lối chơi của các đồng đội.

Ảnh 1
Bộ đôi chơi khá ăn ý trước khi Công Phượng gặp chấn thương

Vị trí hiện tại của Phi Sơn CLB TPHCM cũng có sự cạnh tranh rất lớn. HLV Chung Hae Seong từng khá thành công khi kết hợp Phi Sơn với Công Phượng, tuy nhiên ngay khi cầu thủ sinh năm 1995 gặp chấn thương, Phi Sơn đã chơi mờ nhạt và là một trong những nguyên nhân khiến TPHCM bị loại khỏi cuộc đua vô địch.

Đến thời điểm này, Phi Sơn chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng cho CLB TPHCM. Đây là thành tích đáng báo động đối với một cầu thủ thi đấu trên hàng tấn công. Với tình cảnh hiện tại, rất có thể tiền vệ sinh năm 1992 sẽ phải nói lời chia tay khi mùa giải năm nay kết thúc.

HLV Chung Hae Seong: '3 trận cuối của TPHCM coi như bỏ'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trần Phi Sơn CLB TPHCM bóng đá việt nam v league 2020
Xem thêm