Quảng cáo

Bóng chuyền Việt Nam sắp có HLV ngoại người Trung Quốc

Thứ hai, 11/05/2020 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam tiết lộ đội tuyển bóng chuyền nam và nữ sắp có HLV mới.

VIDEO: Thanh Thuý đập bóng cắm sàn ở giải VĐQG Nhật Bản

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đang nỗ lực tìm kiếm HLV ngoại cho cả đội nam và đội nữ. Hiện tại công tác tuyển chọn và đàm phán với các ứng viên đang diễn ra theo đúng tiến độ.

Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã tiết lộ, một chuyên gia người Trung Quốc sẽ dẫn dắt đội tuyển nam, còn 1 HLV người Cuba sẽ dẫn dắt đội tuyển nữ. HLV người Trung Quốc được chọn vì sự tương đồng về thể hình, tố chất VĐV của 2 nền bóng chuyền. Còn HLV Cuba được kỳ vọng sẽ giúp các nữ VĐV cải thiện nền tảng thể lực.

bong chuyen nu viet nam

Năm 2019, cả đội tuyển nam và nữ đều thi đấu không thành công tại các giải đấu quốc tế. Tuy nhiên ở đấu trường SEA Games, đội nữ đã giành được tấm HCB sau khi thua Thái Lan trong trận chung kết. Trong khi đó, đội tuyển nam đã bất ngờ thua sốc Campuchia sau 5 set đấu giằng co.

Trước mắt, người hâm mộ sẽ được theo dõi giải Vô địch Quốc gia 2020, dự kiến sẽ trở lại vào tháng 6 tới đây tại 2 địa điểm Bắc Ninh và Hà Tĩnh. VTV Bình Điền Long An sẽ thi đấu tại bảng đấu ở Hà Tĩnh cùng với 4 đội khác là Ngân Hàng Công Thương, Than Quảng Ninh, Tiến Nông Thanh Hóa và Đức Giang Hà Nội. Vòng 2 và vòng chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền việt nam liên đoàn bóng chuyền việt nam
Xem thêm