Quảng cáo

Cầu thủ TPHCM không tuân theo chiến thuật, HLV người Hàn bực tức bỏ về

Thứ bảy, 04/07/2020 07:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seong đã bực tức và bỏ về sớm khi các cầu thủ CLB TPHCM không tuân theo đúng chiến thuật được ông đưa ra trong buổi tập.

Highlighs: TP HCM 2-2 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

CLB TPHCM đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Becamex Bình Dương ở vòng 8 V-League 2020. Đội bóng chủ sân Thống Nhất đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 điểm giành được. Một chiến thắng sẽ giúp họ bảo vệ ngôi đầu sau khi vòng đấu này kết thúc.

HLV Chung Hae Seong rất chăm chú trong buổi tập của toàn đội. Nhà cầm quân người Hàn Quốc yêu cầu các học trò thực hiện những bài tập chiến thuật để áp dụng vào trận đấu gặp Bình Dương. Tuy nhiên ông đã khá tức giận khi các cầu thủ không tuân theo đúng chiến thuật và yêu cầu ông đưa ra.

HLV Chung Hae Seong đã phản ứng tương đối dữ dội. Ông đá văng chiếc mắc cơ trên sân và bỏ về trước khi buổi tập kết thúc. Thành viên BHL cho rằng thuyền trưởng của CLB TPHCM đã tác động để giúp cho các cầu thủ có tinh thần cao nhất trong trận đấu với đối thủ quan trọng là Becamex Bình Dương.

hlv chung hae seong

Nhà cầm quân 62 tuổi là một người tương đối nóng tính. Ông từng phải nhận thẻ vàng trong trận “Derby Sài thành” với Sài Gòn FC vì phản ứng trọng tài. Không ít lần HLV Chung Hae Seong cũng lên tiếng chỉ trích công tác của các vị vua áo đen tại V-League.

Ở trận đấu trước, CLB TPHCM chỉ giành được 1 điểm trước SHB Đà Nẵng với thế trận vô cùng kịch tính. HLV Chung Hae Seong hài lòng với màn trình diễn của toàn đội, ông muốn các cầu thủ tập trung rút kinh nghiệm cho trận đấu tiếp theo, với Becamex Bình Dương.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tphcm vs becamex bình dương hlv chung hae seong vleague 2020
Xem thêm