Quảng cáo

CĐV Thái Lan lạc quan với trận thua của Đặng Văn Lâm và đồng đội

Thứ hai, 17/02/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV của CLB Muangthong United tỏ ra đầy lạc quan với trận thua ngược BG Pathum United trong trận mở màn mùa giải mới.

VIDEO: Đặng Văn Lâm 2 lần vào lưới nhặt bóng trận mở màn của Muangthong. Nguồn: BG TV

Ở trận khai màn Thai League 2020 của Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần trước đội bóng mới thăng hạng BG Pathum United.

Dù sớm có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 37, tuy nhiên sai lầm của tiền vệ Sarach Yooyen khi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm vừa giúp đội chủ nhà có bàn gỡ hoà, đồng thời đẩy Muangthong vào tình cảnh thiếu người. Đến phút 70, Thitiphan ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, qua đó giúp tân binh của Thai League giành trọn vẹn 3 điểm.

Phải vào lưới nhặt bóng tới 2 lần nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm không hề có lỗi trong cả 2 bàn thua của Muangthong United. Trong 90 phút, của trận đấu, cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi tròn vai với những quyết định xử lý bóng cũng như ra vào hết sức hợp lý.

thu mon dang van lam

Trên fanpage chính thức của CLB Muangthong United, các CĐV tỏ ra hết sức lạc quan với trận thua này. CĐV Siwaporn Robkit viết: “Tôi ủng hộ tất cả các cầu thủ, hãy tiếp tục chiến đấu. Đừng nản lòng”. CĐV Benz Jiranan: “Hãy cố lên, đừng tỏ ra thất vọng. Muangthong luôn trong tim tôi”. Một tài khoản tiếng Thái bình luận: “Thật không may mắn, lẽ ra chúng ta đã có thể có được 3 điểm hoặc ít nhất là 1 điểm. Đợi trận tiếp theo vậy”.

Một CĐV khác viết: “Tôi nghĩ trận thua này đến từ lỗi cá nhân, nếu Sarach Yooyen không bị thẻ đỏ, kết quả có lẽ đã khác. Tuy nhiên tôi tin rằng Muangthong sẽ thành công ở mùa giải năm nay”.

Ở trận đấu tiếp theo, Muangthong United sẽ tiếp đón Bangkok trên sân nhà vào lúc 19h ngày 23/2. Đây là đối thủ xếp thứ 4 ở mùa giải trước, ngay phía trên đội bóng của Đặng Văn Lâm và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
muangthong united kết quả muangthong united đặng văn lâm thai league 2020
Xem thêm