Quảng cáo

"Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin sắp sang Đức thi đấu?

Thứ sáu, 24/05/2019 04:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB VFB Stuttgart muốn có sự phục vụ của Chanathip Songkrasin, tiền vệ người Thái Lan đang chơi bóng tại Nhật Bản.

>>> VIDEO: Messi Việt Nam (Quang Hải) vs Messi Thái Lan (Chanathip Songkrasin)

Theo tờ Matichon, nhà vô địch Bundesliga mùa giải 2003-04 đang theo đuổi Chanathip Songkrasin của CLB Consadole Sapporo nhằm tăng cường lực lượng cho mùa giải sau. Hai phương án đã được đội bóng này đưa ra, có thể là mua đứt hoặc mượn lại.

Ngôi sao số 1 của đội tuyển Thái Lan được Transfermarkt định giá 1,35 triệu bảng. Đây là con số thấp hơn số tiền 2,16 triệu bảng mà CLB tại Nhật Bản đã chi ra để mua đứt Chanathip hồi tháng 2/2019.

ngôi sao số 1 Thái Lan, Chanathip Songkrasin, messi thái lan, messi thai lan

Tờ báo này cũng tiết lộ họ đã liên lạc với bố của Chanathip là ông Kongphop Songkrasin. Ông thừa nhận chưa biết thông tin gì từ Stuttgart bởi đại diện của tiền vệ này đang ở Nhật Bản. Ông Kongphop cũng lên tiếng ủng hộ Chanathip sang Đức thi đấu. Tuy nhiên ông muốn con trai mình toàn quyền quyết định.

Nếu việc Chanathip chuyển sang Stuttgart trở thành sự thật, anh sẽ trở thành cầu thủ người Thái Lan thứ 2 trong lịch sử có cơ hội chơi bóng tại Bundesliga. Người Thái Lan đầu tiên làm được điều này là Withaya Laohakul khi chuyển sang chơi bóng cho Hertha Berlin ở mùa giải 1978-79.

ngôi sao số 1 Thái Lan, Chanathip Songkrasin, messi thái lan, messi thai lan

So với mùa giải trước, Chanathip đang không có được phong độ cao trong màu áo CLB Consadole Sapporo. Sau 11 vòng đấu, anh chỉ có duy nhất 1 bàn thắng với 2 đường kiến tạo. Đội bóng của Chanathip đang đứng thứ 7 trên BXH và kém đội đầu bảng FC Tokyo 11 điểm.

Về phía CLB VFB Stuttgart, đội bóng này vừa kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 16. Họ sẽ phải thi đấu trận play-off với Union Berlin để giành suất trụ hạng tại Bundesliga.

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp của nữ hoàng nhan sắc làng thể thao Hàn Quốc

>>> Xem thêm: Vẻ đẹp của VĐV bóng chuyền quyến rũ nhất Philippines

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ngôi sao số 1 Thái Lan Chanathip Songkrasin messi thái lan messi thai lan
Xem thêm