Quảng cáo

Chuyên gia: 'HLV Park Hang Seo có nhiều cách đóng góp cho BĐVN'

Thứ hai, 15/03/2021 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định ông Park Hang Seo có nhiều cách đóng góp cho BĐVN ngay cả khi không làm HLV trưởng.

VIDEO: Văn Hậu lập siêu phẩm khiến Mesut Ozil phải 'thả tim' (Nguồn: VFF)

Trong cuộc trò chuyện với HLV Mai Đức Chung, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ ông rất mong muốn được gắn bó với Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã từ chối lời mời từ quê hương, thậm chí ông còn sẵn sàng nhập tịch Việt Nam.

Ông Đoàn Minh Xương chia sẻ với chúng tôi: “HLV Park Hang Seo đang làm rất tốt vai trò ở cấp độ đội tuyển. Kể cả sau này không còn làm ở đội tuyển, HLV Park Hang Seo cũng còn rất nhiều cách để đóng góp cho bóng đá Việt Nam Với hình ảnh và khả năng của mình, ông hoàn toàn có thể tham gia công tác đào tạo trẻ, hoặc kêu gọi tài trợ phát triển bóng đá cộng đồng. Đó là một tin vui với bóng đá Việt Nam.

Không chỉ gói gọn về mặt chuyên môn, với tầm ảnh hưởng của mình, ông Park Hang Seo sẽ làm được rất nhiều điều cho bóng đá Việt Nam”.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo có nhiều cách để đóng góp cho BĐVN

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện thông tin về việc LĐBĐ Hàn Quốc trải thảm đỏ mời HLV Park Hang Seo, với một bản hợp đồng kèm theo mức lương được cho là rất "khủng".

Trong thời gian đồng hành với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc ở các giải đấu như VCK U23 châu Á 2018, AFF Cup 2018, ASIAD 2018, Asian Cup 2019...

Trong năm 2021 này, nhiệm vụ quan trọng của HLV Park Hang Seo chính là đưa bóng đá Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Bên cạnh đó là bảo vệ chức vô địch ở cả AFF Cup và SEA Games.

'Mệnh lệnh tối thượng' với HLV Park Hang Seo ở VL World Cup

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv park hang seo bóng đá việt nam vòng loại world cup 2022
Xem thêm