Quảng cáo

Chuyên gia: 'Phải hủy bỏ liên minh các CLB ở V-League'

Thứ hai, 09/11/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải mong muốn bóng đá Việt Nam phải hủy bỏ việc các CLB liên minh với nhau để V-League có thể kịch tính và hấp dẫn hơn nữa.

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

V-League 2020 đã diễn ra hấp dẫn và gay cấn cho đến vòng đấu cuối cùng. Kết quả chỉ ngã ngũ khi Viettel đánh bại Sài Gòn trên SVĐ Thống Nhất và đăng quang ngôi vô địch.

Chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải gửi lời chúc mừng tới sự cố gắng của Viettel. Ông mong muốn mùa giải 2021 sẽ diễn ra hấp dẫn hơn nữa. Để làm được điều đó, ông muốn bóng đá Việt Nam cần phải loại bỏ việc các câu lạc bộ liên minh để dìm dội khác.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ: “Tôi hy vọng mùa giải 2021 diễn ra kịch tính, gay cấn và hấp dẫn hơn. Nhưng bóng đá Việt Nam vẫn có những ekip, các câu lạc bộ tạo thành nhóm để hỗ trợ lẫn nhau. Điều này vẫn đang thể hiện rõ và nó ngăn cản sự phát triển bóng đá, đánh đố khán giả. Nếu như chặt đứt được vấn đề này thì bóng đá Việt Nam sẽ phát triển hơn nữa”.

Ảnh 1
Viettel xứng đáng với chức vô địch V-League 2020. Ảnh: VPF

“Nếu thi đấu như Viettel năm nay có thể có thành tích tốt, nhưng khi các đội liên minh lại chơi với nhau để dìm đội nọ, đội kia thì kết quả có thể khác. Tôi nghĩ rằng, năm nay Viettel giành chức vô địch là gây bất ngờ với một số đội. Nếu như vẫn có sự liên minh thì bóng đá Việt Nam rất khó phát triển” – theo VOV.

Nhận định của chuyên gia Vũ Mạnh Hải là có cơ sở, khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa vừa qua Than Quảng Ninh đã cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ trụ cột quan trọng, dù đội bóng đất Mỏ vẫn còn nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Điều này khiến nhiều người tỏ ý kiến bất bình và cho rằng Than Quảng Ninh đã làm giảm sức hấp dẫn của giải đấu.

Mùa giải trước, bầu Đức từng gây sốt với phát biểu rằng “năm tên gầy đánh một kẻ mập” thì kiểu gì cũng thắng và tuyên bố HAGL chỉ đá cho vui chứ không thể vô địch nếu “nhóm liên minh” còn tồn tại.

Bảng xếp hạng chung cuộc V-League 2020: Xác định nhà vô địch

Viettel vô địch V-League 2020

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà nội fc liên minh các clb v league bóng đá việt nam v-league 2020
Xem thêm