Quảng cáo

CLB Hải Phòng sở hữu cầu thủ HAGL thứ 6 trong đội hình

Thứ ba, 09/07/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng đã sở hữu sao trẻ thứ 6 của HAGL, sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Lê Minh Bình.

>>> VIDEO: Tốc độ kinh hoàng của Văn Toàn

Trang chủ của CLB HAGL thông báo họ đã để tiền đạo trẻ Lê Minh Bình gia nhập CLB Hải Phòng theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2019. Minh Bình là tài năng trẻ sáng giá của đội bóng chủ sân Pleiku. Tiền đạo sinh năm 1999 có biệt danh Văn Toàn mới của CLB HAGL, với tốc độ và khả năng qua người không hề thua kém người đàn anh.

Ở giải U19 Quốc tế 2018, Minh Bình đã gây ấn tượng khi giành ngôi Vua phá lưới với 4 bàn thắng, đồng thời toả sáng trong màu áo U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019. Ngoài Minh Bình, đội bóng thành phố Cảng cũng sở hữu 5 ngôi sao trẻ khác trưởng thành từ HAGL, đó là Thành Long, Hoàng Nam, Thành Đồng, Trung Hiếu và Nguyễn Lam.

chuyển nhượng v-league, chuyển nhượng hagl, Lê Minh Bình gia nhập Hải Phòng, chuyển nhượng Hải Phòng

Ở giai đoạn lượt đi V-League 2019, chân sút trẻ sinh năm 1999 không thi đấu bất kỳ phút nào cho đội bóng phố núi. Minh Bình đến với SVĐ Lạch Tray với hy vọng sẽ được góp mặt thường xuyên hơn trong các trận đấu của CLB.

Cả HAGL và Hải Phòng đều đang thi đấu không thành công tại V-League 2019. Đội bóng chủ SVĐ Pleiku đã phải nhận thất bại trước Quảng Nam ở vòng 14 và tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Họ mới chỉ giành được vỏn vẹn 15 điểm và phải cạnh tranh quyết liệt trong cuộc chiến trụ hạng. Trong khi đó, CLB Hải Phòng cũng thi đấu kém ấn tượng khi đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng và nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng v-league chuyển nhượng hagl Lê Minh Bình gia nhập Hải Phòng chuyển nhượng Hải Phòng
Xem thêm