Quảng cáo

Cựu trợ lý đội tuyển Thái Lan dẫn dắt CLB TPHCM

Thứ bảy, 21/11/2020 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Tờ SMM Sport xác nhận HLV Mano Polking (người Brazil) sẽ dẫn dắt CLB TPHCM từ mùa giải 2021.

Trong ngày bầu Đức công bố hợp đồng với Kiatisak, tờ báo SMM Sport của Thái Lan cũng xác nhận ông Mano Polking sẽ trở thành HLV trưởng của CLB TPHCM.

Tờ SMM Sport viết: “Không lâu sau khi bị sa thải, HLV Mano Polking đã nhanh chóng tìm được bến đỗ, đó là CLB TPHCM tại giải V-League. Cách đây ít ngày, vị HLV này cũng là người nắm đội tuyển Thai-League All Stars đá giao hữu với đội tuyển Thái Lan. Ban đầu đội này nhắm vào các HLV người Thái Lan, từng là cựu tuyển thủ Thái Lan thuộc thế hệ vàng, nhưng mục tiêu này thất bại”.

Ảnh 1
Báo Thái xác nhận thông tin tân HLV của TPHCM

Ông Mano Polking từng là trợ lý HLV ở ĐTQG Thái Lan vào năm 2012, dưới thời HLV Wilfried Schafer (người Đức). Đó là mùa giải họ đánh bại đội tuyển Việt Nam với tỷ số 3-1 ở vòng bảng AFF Cup. Sau đó Thái Lan vào tới trận chung kết và giành ngôi Á quân khi để thua Singapore.

HLV Mano Polking có 8 năm kinh nghiệm làm việc tại Thai League, từng dẫn dắt Army United, Suphanburi FC và True Bangkok United. Mùa giải vừa qua, ông có thành tích không tốt và mới từ chức cách đây không lâu.  

Về phía CLB TPHCM, đội bóng đã chia tay HLV Chung Hae Seong sau 2 mùa giải. Ở mùa đầu tiên, chiến lược gia người Hàn đã cùng các học trò cán đích ở ngôi vị Á quân. Tuy nhiên đến mùa giải vừa qua, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã thi đấu bết bát ở giai đoạn 2 và sớm phải chia tay với cuộc đua vô địch. Đó cũng là lý do dẫn đến quyết định thay tướng của đội bóng.

Chuyển nhượng V-League 2021: HAGL đón 2 cầu thủ

Chuyên gia: 'Kiatisak cần thời gian như Klopp và Pep'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mano Polking clb tphcm chuyển nhượng v league 2021 bóng đá việt nam
Xem thêm