Quảng cáo

Đặng Văn Lâm có thể tiếp tục nghỉ thi đấu

Thứ bảy, 12/09/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ của Buriram United vừa cho kết quả dương tính với COVID-19, nhiều khả năng Thai League 2020 sẽ tiếp tục phải tạm hoãn.

Minamino bất lực trước tài năng của Văn Lâm

Theo thông tin từ The Nation Thailand, Bộ Y tế Công cộng Thái Lan xác nhận ngoại binh 29 tuổi Akbar Ismatullayev, quốc tịch Uzbekistan đã nhiễm COVID-19. Cầu thủ này đã thực hiện xét nghiệm 2 lần bằng PCR và đều cho kết quả âm tính. Ngày 13/8, Akbar tới Thái Lan và thực hiện cách ly ở một khách sạn tại Bangkok. Sau đó, cầu thủ này tham gia tập luyện với các đồng đội ở CLB Buriram United.

Việc Akbar Ismatullayev dương tính với COVID-19 khiến giải VĐQG Thái Lan đứng trước nguy cơ rất lớn phải tạm hoãn. Trước đó, giải đấu đã phải tạm dừng kể từ đầu năm và các đội bóng đang rất mong chờ ngày trở lại.

Ảnh 1
Akbar Ismatullayev dương tính với COVID-19

Hiện tại LĐBĐ Thái Lan vẫn chưa có thông báo mới về việc hoãn thi đấu Thai League. Các đội bóng vẫn đang tập trung để chuẩn bị cho ngày khai mạc 12/9. Các trận đấu ở vòng đầu tiên sẽ diễn ra trong 2 ngày, BTC cho phép khán giả vào sân theo dõi nhưng không vượt quá 25% sức chứa của SVĐ. Số CĐV trên sân không được vượt quá 4.000 người.

Nếu Thai League không thể diễn ra, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục phải ‘ngồi chơi xơi nước’ trong thời gian tới. Anh mới được ra sân trở lại trong trận giao hữu giữa Muangthong United gặp Chonburi. Đây là trận đấu mà Văn Lâm được bắt chính trong khung gỗ của đội bóng chủ sân SCG. Trước đó, anh phải ngồi dự bị cho Somporn Yos sau 2 vòng đầu tiên.

Muangthong United của Đặng Văn Lâm sẽ đối đầu Sukhothai FC vào ngày 12/9. Trận đấu diễn ra trên SVĐ Thung Thalay Luang, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều khó khăn cho thủ môn người Việt Nam.

Đặng Văn Lâm rộng cửa tham dự AFF Cup 2021

Filip Nguyễn: 'Tôi đã quyết định khoác áo ĐT Cộng hòa Séc'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đặng văn lâm buriram united muangthong united thai league 2020
Xem thêm