Quảng cáo

Đặng Văn Lâm tập luyện cùng thủ môn số 1 của Thái Lan

Thứ bảy, 18/05/2019 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đặng Văn Lâm sẽ luyện tập cùng đối thủ lớn nhất của đội tuyển Việt Nam là thủ môn Thái Lan - Kawin Thamsatchanan cho đến hết tháng 5 tại CLB Muangthong United.


>>> VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Đặng Văn Lâm cho Muangthong United


Chiều ngày 17/5, Kawin Thamsatchanan đã có buổi tập luyện chung cùng với các cầu thủ Muangthong United. Thamsatchanan đã bắt bóng cho CLB này trong 10 mùa giải, trước khi lên đường sang Bỉ thi đấu cho CLB Oud-Heverlee Leuven ở giải hạng nhì.

Đặng Văn Lâm chính là người thay thế Thamsatchanan tại CLB của Thái Lan. Do giải đấu tại Bỉ đã kết thúc nên Thamsatchanan xin trở về nước để luyện tập cùng đội bóng cũ.

king's cup 2019, đặng văn lâm, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan, việt nam vs thái lan

Đặng Văn Lâm từng chia sẻ Kawin Thamsatchanan là một trong những thần tượng của anh ở vị trí khung gỗ. Cầu thủ sinh năm 1990 được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Á thời điểm hiện tại.

Như vậy, thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại King’s Cup 2019 sắp tới sẽ có khoảng 2 tuần luyện tập cùng nhau. Cả hai trò chuyện và cười đùa thoải mái trên sân tập, khác với không khí đối đầu đầy căng thẳng giữa Việt Nam và Thái Lan.

king's cup 2019, đặng văn lâm, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan, việt nam vs thái lan

Kawin Thamsatchanan là cái tên không còn xa lạ với bóng đá Việt Nam. Anh từng cùng đội tuyển Thái Lan giành HCV Sea Games 2013, và vô địch AFF Cup 2014, 2016.

Trong màu áo CLB Muangthong United, anh đã giành được chức vô địch Thai League vào các mùa giải 2009, 2010, 2012, 2016. Trước Kawin, bóng đá Thái Lan từng chứng kiến hai cầu thủ sang Bỉ thi đấu, đó là Eakachai Phonthongthin và Teeratep Winothai.

king's cup 2019, đặng văn lâm, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan, việt nam vs thái lan

Kawin Thamsatchanan chỉ cao 1m83, thấp hơn thủ môn Đặng Văn Lâm với chiều cao 1m88. Điểm mạnh nhất của thủ môn người Thái Lan nằm ở phản xạ xuất thần và những pha đọc tình huống chuẩn xác.

Chắc chắn HLV Park Hang Seo cần chuẩn bị những phương án tấn công mang đến nhiều sự bất ngờ mới có thể khiến cho Thamsatchanan phải vào lưới nhặt bóng tại King’s Cup 2019 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
king's cup 2019 đặng văn lâm đội tuyển việt nam đội tuyển thái lan việt nam vs thái lan
Xem thêm