Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng: 'Thành Lương, Văn Quyết đã giúp tôi rất nhiều'

Thứ sáu, 29/05/2020 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ bản thân đã chuẩn bị sẵn tâm lý đối diện với áp lực, với sự giúp đỡ từ 2 đàn anh là Thành Lương và Văn Quyết.

Hùng Dũng ghi bàn đầu tiên ở SEA Games - nguồn: VTV

Buổi lễ Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Đỗ Hùng Dũng, trong khi Quả bóng bạc thuộc về Nguyễn Quang Hải, và Trọng Hoàng là người giành Quả Bóng Đồng.

Đỗ Hùng Dũng nói rằng bản thân anh rất hạnh phúc và tự hào với danh hiệu này. Tuy nhiên anh cũng không tránh khỏi gặp những áp lực.

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ với Zing: “Tôi nghĩ cầu thủ nào cũng vậy thôi. Sau khi nhận Quả bóng vàng, mình sẽ chịu nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như dư luận. Ngoài ra, đối thủ nghiên cứu kỹ và để ý mình hơn khi đối đầu.

Việc đó tôi cũng để ý trước, trong đội có những cầu thủ từng trải như Thành Lương, Văn Quyết. Họ có kinh nghiệm trong việc đối diện áp lực. Có các anh chia sẻ cách vượt qua khó khăn sẽ giúp cầu thủ bình tâm và vượt qua để giữ được phong độ tốt”.

hung dung va van quyet

Hùng Dũng là tấm gương điển hình của mẫu cầu thủ chăm chỉ, chịu khó, quyết tâm vươn lên trong khó khăn. Anh xứng đáng là hình mẫu cho các đàn em noi theo.

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 tỏ ra khiêm tốn: “Các bạn ấy không chỉ nhìn tôi, mà còn có Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng. Họ đều là cầu thủ tốt, hoặc như Trọng Hoàng có thể chơi hay và đến năm 30 tuổi vẫn gặt hái thành công. Mỗi cầu thủ đều có một thần tượng riêng và hy vọng các bạn ấy sẽ nhìn vào thần tượng để tiếp tục phát triển".

Để có được thành công như ngày hôm nay, Hùng Dũng đã đặt bản thân mình vào sự kỷ luật hết sức nghiêm khắc. Anh thường có mặt ở các buổi tập và sinh hoạt chung trước 15 phút, tập xong lại ở lại tiếp tục tập thêm. Nỗ lực đó đã giúp Đỗ Hùng Dũng sở hữu nền tảng thể lực với biệt danh “người không phổi”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đỗ hùng dũng thành lương văn quyết hà nội fc quả bóng vàng việt nam 2020
Xem thêm