Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu dính chấn thương nhẹ

Thứ ba, 03/03/2020 12:13 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể trở lại chỉ sau một tuần nếu không có gì thay đổi.

VIDEO: Văn Hậu chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Đoàn Văn Hậu đã dính chấn thương trong trận đấu của Jong Heerenveen gặp Jong Williem II. Hậu vệ sinh năm 1999 ra sân trong đội hình xuất phát ở vị trí hậu vệ cánh trái với chiếc áo số 5. Tuy nhiên Văn Hậu chỉ thi đấu khoảng 19 phút trước khi rời sân vì chấn thương. Tình huống diễn ra ở phút 18, trong một pha phản công nhanh bên phía Jong Willem II, Văn Hậu đã thi đấu lăn xả để phá bóng đi hết đường biên ngang, cứu thua cho Jong Heerenveen.

"Sau trận, bác sĩ Heerenveen trao đổi tình hình chấn thương của Văn Hậu cùng một CĐV. Người này tiết lộ Văn Hậu bị tổn thương đầu gối sau pha va chạm. Nếu hồi phục nhanh, Hậu có thể trở lại sau một tuần. Anh được bác sĩ chăm sóc riêng và được đưa về nhà hồi phục chấn thương" - theo Zing.

doan van hau

Như vậy chấn thương của Đoàn Văn Hậu chỉ ở mức nhẹ, anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3 tới.

Đây là thông tin rất vui đối với HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia nguời Hàn Quốc đã phải nhận tin xấu từ Đỗ Duy Mạnh, tuy nhiên trường hợp của Đoàn Văn Hậu có thể khiến ông thở phào nhẹ nhõm.

Ở trận đấu với Jong Williem II, đội bóng của Văn Hậu đã huỷ diệt đối thủ với tỷ số 9-1. Đây cũng là tỷ số đậm nhất trong lịch sử giải đấu này.

Hiện tại, Jong Heerenveen đang đứng đầu BXH giải đấu cho các đội dự bị tại Hà Lan với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng. Hai đội đứng sau là Groningen và Zolle Reserves đã giành được 11 điểm nhưng thi đấu tới 6 trận.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đoàn văn hậu chấn thương đoàn văn hậu nghỉ bao lâu chấn thương của đoàn văn hậu
Xem thêm