Quảng cáo

Đội bóng của Văn Hậu chờ sự lột xác từ cựu sao Real Madrid

Thứ ba, 05/05/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen kỳ vọng thương vụ chiêu mộ Klaas-Jan Huntelaar thành công bởi cầu thủ này sẽ đem lại giá trị rất lớn cho Heerenveen.

Klaas-Jan Huntelaar sinh ngày 12 tháng 8 năm 1983, là tiền đạo sở hữu kỹ thuật và thể lực tốt. Anh thường được so sánh với 2 huyền thoại vĩ đại của bóng đá Hà Lan là Marco van Basten và Ruud van Nistelrooy.

Năm 21 tuổi, Huntelaar khoác áo SC Heerenveen và thi đấu mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Thành tích của tiền đạo này thực sự ấn tượng khi ghi được 39 bàn sau 61 trận.

HLV Johnny Jansen chia sẻ: “Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo có phong cách khác với Odgaard và Klaas-Jan Huntelaar là cái tên tuyệt vời, gắn liền với lịch sử của đội bóng. Anh ấy nhận được sự yêu quý từ người hâm mộ và ông Gerry đang đàm phán với anh ấy. Nếu không chúng tôi buộc phải tìm một tiền đạo khác.

HLV Johnny Jansen

Sẽ thật tuyệt nếu tôi được trò chuyện với Huntelaar để nghe nguyện vọng của anh ấy. Huntelaar là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và dù ở tuổi 37 nhưng cậu ấy vẫn rất xuất sắc tại Ajax. Chắc chắn anh ấy sẽ mang đến cho đội bóng một tương lai tươi sáng”.

Klaas-Jan Huntelaar đang thi đấu cho CLB Ajax Amsterdam. Hợp đồng của anh với gã khổng lồ bóng đá Hà Lan sẽ hết hạn vào ngày 30/6.

Năm 2006, anh được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của Hà Lan và CLB Ajax. Anh cũng toả sáng ở giải U21 châu Âu trong màu áo đội tuyển U21 Hà Lan, xuất sắc giành danh hiệu vua phá lưới. Hiện tại Klaas-Jan Huntelaar đang nắm giữ kỷ lục ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội U21 Hà Lan, với 18 bàn sau 22 trận đấu.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
sc heerenveen Huntelaar real madrid johnny jansen
Xem thêm