Quảng cáo

Hà Đức Chinh: 'Tôi phải đá vị trí khác để nhường chỗ cho tiền đạo ngoại'

Thứ bảy, 02/01/2021 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Ở mùa giải tới, Hà Đức Chinh có thể phải thi đấu trái vị trí sở trường bởi CLB Đà Nẵng đã đưa về 2 tiền đạo ngoại xuất sắc.

VIDEO: HLV Park Hang Seo, Quế Ngọc Hải, Công Phượng cùng các cầu thủ chúc mừng năm mới (Nguồn: Next Sport)

CLB Đà Nẵng đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2 trước Khánh Hòa ở giải Thiên Long Tournament diễn ra tại Bình Dương tối 1/1. Hà Đức Chinh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tiền đạo sinh năm 1997 cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sự tỏa sáng của Hà Đức Chinh giúp người hâm mộ vơi bớt nỗi lo lắng. Đầu mùa giải 2020, Đức Chinh không thể ra sân vì căn bệnh men gan cao. Hiện nay tình hình men gan của cầu thủ 23 tuổi đã ổn định và không còn gặp vấn đề khi thi đấu.

Mùa giải 2021 hứa hẹn sẽ là một mùa giải khó khăn của Hà Đức Chinh, khi CLB Đà Nẵng đưa về 2 ngoại binh xuất sắc là Rafaelson Fernandez và Hedipo Gustavo. Để cạnh tranh vị trí tiền đạo cắm là rất khó, chính vì vậy Hà Đức Chinh rất có thể sẽ lùi về thi đấu như một hộ công hoặc dạt sang 2 biên ở mùa giải tới.

Ảnh 1
Hà Đức Chinh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: Thanh Niên

Hà Đức Chinh chia sẻ: "Tôi phải nỗ lực từng phút, từng giây. Tôi cố gắng tập thêm vị trí tiền đạo lùi và một, hai vị trí nữa trên hàng công mà HLV trưởng đã giao. Khi có tiền đạo ngoại, anh ta thường được đá đá cắm, nên chân sút nội phải phấn đấu mới có cơ hội".

"Ở đội Đà Nẵng, không phân biệt nội hay ngoại binh, tất cả đều phải tập luyện tốt, không tập tốt thì ngồi dự bị là bình thường. Sự xuất hiện của các ngoại binh làm chúng tôi phải phấn đấu hơn nữa mới có vị trí".

Phóng viên Anh: 'Công Phượng giúp HLV Park bớt lo lắng'

Đối thủ của ĐT Việt Nam vỡ kế hoạch chuẩn bị vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà đức chinh shb đà nẵng vs nam định bóng đá việt nam
Xem thêm