Quảng cáo

HAGL vs Nam Định: Tuấn Anh tiếp tục cô đơn?

Thứ sáu, 12/06/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nếu tiếp tục trình diễn một lối chơi bạc nhược và thiếu định hình như trận đấu gặp Hà Nội FC, rất khó để HAGL có thể giành điểm trước Nam Định.

Highlights Hà Nội 3-0 HAGL. Nguồn: Next Sports

Nhận định HAGL vs Nam Định | Thời gian: 17h ngày 12/6 | SVĐ Pleiku

Chiếc ghế của HLV Lee Tae Hoon đang lung lay dữ dội sau trận thua bạc nhược trước Hà Nội FC. Bản thân vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thừa nhận ông đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý nếu bị HAGL sa thải.

Những sai lầm cá nhân đã khiến HAGL phải trả giá trong cuộc đọ sức với Hà Nội FC. Trước sức ép từ đội bóng chủ sân Hàng Đẫy, những cái tên được kỳ vọng nhất ở hàng phòng ngự như Kelly Kester và Damir Memovic đều mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Mặt khác, HAGL vẫn đang loay hoay trong việc định hình lối chơi. Sở trường của đội bóng phố Núi là lối chơi bóng ngắn, với những tình huống ban bật nhanh và tốc độ. Đây là lối chơi được đánh giá phù hợp với tố chất của các cầu thủ HAGL.

hagl vs nam dinh

Tuy nhiên trên SVĐ Hàng Đẫy, HLV Lee Tae Hoon đã lựa chọn những đường chuyền dài nhắm vào Văn Toàn và Chevaugh Walsh. Lối chơi này của HAGL dễ dàng bị Hà Nội FC bẻ gãy, bộ đôi tiền đạo sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt nhưng hoàn toàn bị cô lập. Cả 2 không có bất kỳ cú sút thật sự nguy hiểm nào về phía khung thành của thủ môn Văn Công.

Điểm sáng hiếm hoi của HAGL chính là sự xuất sắc của Tuấn Anh. Tiền vệ đội trưởng của họ đã hoạt động không biết mệt mỏi trong suốt 90 phút của trận đấu, có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Nhưng Tuấn Anh quá cô đơn khi các vệ tinh xung quanh anh thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết.

tuan anh

Trong khi đó đối thủ của họ là DNH Nam Định đã định hình được lối chơi một cách có bài bản. Ngoại binh Rafaelson là tiền đạo mục tiêu rất hoàn hảo cho những đường tạt bóng từ 2 biên. Những cầu thủ như Mai Xuân Quyết, Lê Sỹ Minh đang có phong độ ấn tượng. Ngoài ra, DNH Nam Định còn sở hữu tiền đạo kỳ cựu Đỗ Merlo luôn sẵn sàng tỏa sáng khi cần thiết.

Thất bại của Nam Định trước Viettel ở vòng đấu vừa qua hoàn toàn thuộc về lỗi cá nhân. Thế trận đã đảo chiều kể từ khi Lâm Anh Quang phải nhận thẻ đỏ. Dù vậy các cầu thủ của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn đứng vững cho đến phút 90+2, trước khi Vũ Minh Tuấn trở thành người hùng.

Được thi đấu tại SVĐ Pleiku ở vòng 4 V-League 2020, nhưng HAGL vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Nam Định. Nếu tiếp tục trình diễn một lối chơi bạc nhược và thiếu định hình như trận đấu gặp Hà Nội FC, rất khó để HAGL có thể giành điểm trước đối thủ. Kết quả trận đấu này cũng có thể sẽ ảnh hưởng đến chiếc ghế HLV trưởng của ông Lee Tae Hoon.

Đội hình dự kiến:

Nam Định: Xuân Việt, Quốc Hường, Tony, Valentin, Văn Trường, Sỹ Minh, Đình Mạnh, Mạnh Hùng, Xuân Quyết, Rafaelson, Merlo

HAGL: Văn Trường, Hồng Duy, Kelly, Trọng Sáng, Anh Tài, Văn Thanh, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương, Văn Toàn, Walsh

Dự đoán: HAGL 0-1 Nam Định

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL vs Nam Định vòng 4 v-league 2020 clb hagl lịch thi đấu hagl nhận định hagl vs nam định
Xem thêm