Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong đặt niềm tin vào 2 tiền đạo Costa Rica

Thứ ba, 15/09/2020 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Hà Nội FC ở bán kết cúp Quốc gia 2020, HLV Chung Hae Seong đặt niềm tin vào 2 tiền đạo người Costa Rica sẽ giúp TPHCM giành chiến thắng.

Highlights TP HCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Hà Nội sẽ tiếp đón CLB TPHCM ở bán kết cúp Quốc gia 2020 trên SVĐ Hàng Đẫy. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae Seong, đội bóng chủ sân Thống Nhất chưa một lần có được niềm vui chiến thắng trước đối thủ. Lần gần đây nhất hai đội đối đầu tại vòng 11 V-League 2020 cách đây 2 tháng, khi đó TPHCM phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.

Tuy nhiên ở thời điểm này, CLB TPHCM đang tràn đầy tự tin sau khi bổ sung bộ đôi tiền đạo người Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Đây cũng là trận đấu ra mắt của hai cầu thủ này.

HLV Chung Hae Seong chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu: "Một tháng vừa rồi rất khó khăn với chúng tôi. Cả tinh thần, tâm lý của các cầu thủ đều bị ảnh hưởng. Khi tôi quay lại thì cũng mong muốn thay đổi tâm lý của các học trò. Hà Nội FC là đội mạnh ở Việt Nam, họ có 2-3 đội hình, bóng đá không nói trước được điều gì, ngày mai, chúng tôi hi vọng tạo ra một trận đấu mãn nhãn.

Ảnh 1
Hai ngoại binh người Costa Rica sẽ ra mắt ở trận đấu với Hà Nội FC

Tôi cảm ơn hai tiền đạo mới, họ đến Việt Nam rất khó khăn, phải cách ly 2 tuần . Họ hoà nhập tốt, tập luyện và sinh hoạt với đội rất chuyên nghiệp. Ngày mai có thể là trận ra mắt của họ. Chúng tôi hy vọng họ sẽ giúp sức được trận đấu.

Thời điểm này tôi không muốn nói nhiều về trận đáu trước. Tôi nghĩ tới trận đấu ngày mai, các trận đấu luôn là trận chung kết. Phải thắng ngày mai, các học trò của tôi phải tập trung hướng tới trận đấu. Tôi luôn nhắc các học trò của tôi thoải mái, tự tin để có tinh thần tốt cho trận đấu ngày mai”.

CLB TPHCM sẽ thiếu vắng Công Phượng (treo giò) và Huy Toàn (chấn thương). Trong khi đó CLB Hà Nội sẽ không có được sự phục vụ của ngoại binh Rimario (treo giò).

'Ngoại binh triệu đô' gây khó khăn cho HLV Chung Hae Seong

HLV Chung Hae Seong bổ nhiệm trưởng đoàn mới ở TPHCM

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hà nội vs tphcm hlv chung hae seong bán kết cúp quốc gia 2020
Xem thêm