Quảng cáo

HLV Đinh Hồng Vinh: 'Ông Jurgen Gede là người giàu tình cảm'

Thứ năm, 14/05/2020 11:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Đinh Hồng Vinh đã chia sẻ nhiều câu chuyện hấp dẫn liên quan tới ông Jurgen Gede, người sắp chia tay VFF sau 4 năm gắn bó.

Trong 4 năm đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, ông Jurgen Gede được coi là người hùng thầm lặng trong những chiến tích vang dội như giành vé dự giải U20 World Cup 2017, HC bạc giải U23 châu Á 2018...

HLV Đinh Hồng Vinh của Học viện Juventus Việt Nam chia sẻ: “Ở ngoài đời ông là một người rất tình cảm và hài hước. Jurgen thích nghe nhạc Tuấn Hưng, Sơn Tùng và có thể nghêu ngao hát rất nhiều bài hát của Tuấn Hưng (Như giấc chiêm bao) Sơn Tùng (Em của ngày hôm qua) khi chúng tôi đi chơi cùng nhau. Jurgen rất thích ăn món ăn Việt Nam, thích uống bia hơi Hà Nội và đặc biệt thích uống cà phê Gia Lai.

Khi chúng tôi ở xa, vẫn thường xuyên liên lạc, chia sẻ công việc và cuộc sống. Mỗi lần gọi điện cho tôi, ông luôn bắt đầu bằng tiếng Việt thân thương, tình cảm: “Em ơi, em khỏe không?”.

gđkt jurgen gede

Sau 4 năm, việc LĐBĐ Việt Nam quyết định chấm dứt hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede có nhiều lý do. Tuy nhiên, rất có thể vị chiến lược gia người Đức vẫn sẽ ở lại Việt Nam để làm việc. Đích đến mà ông nhắm tới là một đội bóng đang tham dự V.League, nhiều nguồn tin cho rằng đó chính là Hà Nội FC.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hà Nội FC và chuyên gia Jurgen Gede hoàn toàn có thể làm việc với nhau trong thời gian tới. “Bất kỳ đội bóng chuyên nghiệp nào cũng cần giám đốc kỹ thuật. Người đó có thể định hướng không chỉ cho đội một mà cả hệ thống chung. Tất cả đội bóng mạnh trên thế giới đều cần vị trí này. Điều này tốt cho CLB”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Trò chuyện với GĐKT Jurgen Gede - nguồn: VFF

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
jurgen gede đội tuyển việt nam vff lđbđ việt nam
Xem thêm