Quảng cáo

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ ý định chia tay SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 31/05/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức đã tiết lộ bến đỗ tiềm năng nếu ông chia tay CLB SHB Đà Nẵng.

VIDEO: Hà Đức Chinh - Từ áp lực, chỉ trích đến ứng viên Quả bóng Vàng 2019 (Next Sports)

SHB Đà Nẵng đã bị loại ở Cúp Quốc Gia 2020 sau khi thất bại trước TPHCM trên loạt sút luân lưu 11m. Đây là một kết quả tương đối đáng tiếc dành cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bởi họ đã có 90 phút thi đấu đầy quyết tâm trên SVĐ Thống Nhất.

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “Tôi rất tiếc vì TPHCM là nơi tôi sinh ra và lớn lên nhưng mỗi khi quay về đây tôi ít khi nào thành công. Nhưng TPHCM hay Sài Gòn ra Hòa Xuân rất khó thắng được chúng tôi. Hiện tại tôi hài lòng vì Đà Nẵng đã chơi khởi sắc hơn, cầu thủ thi đấu tích cực hơn, chặt chẽ hơn. Đà Nẵng thua TPHCM trên chấm phạt đền là bình thường. Đã vào đến lượt luân lưu 11m thì thắng thua là do may mắn và tâm lý”.

shb da nang

Về tương lai của mình tại SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức không phủ nhận một ngày nào đó sẽ nói lời chia tay đội bóng sông Hàn.

“Tôi có nghĩ về việc một ngày trở lại dẫn dắt đội bóng thành phố. Đó là điều chưa biết được. Trong bóng đá mà, không ai dám nói trước điều gì. Mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra trong bóng đá”, HLV Lê Huỳnh Đức nói tiếp.

HLV Lê Huỳnh Đức đã có hơn 1 thập kỷ dẫn dắt SHB Đà Nẵng. Ông cùng đội bóng chủ sân Hoà Xuân đã giành chức vô địch V-League 2009 và V-League 2012, Á quân V-League 2013 và hạng ba V-League 2016.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hlv lê huỳnh đức shb đà nẵng tphcm vs đà nẵng cúp quốc gia 2020
Xem thêm