Quảng cáo

HLV Lee Tae-hoon đặt nhiều hy vọng vào Anh Đức

Thứ bảy, 18/07/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến HAGL bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Quảng Nam, HLV Lee Tae-hoon đặt hy vọng lớn ở Anh Đức trong những trận đấu sắp tới.

Highlights: HAGL 3-1 Quảng Nam (vòng 10 V-League 2020)

Ở vòng 10 V-League 2020, CLB HAGL đã đánh bại Quảng Nam với tỷ số 3-1 trên sân nhà Pleiku. Đội bóng phố Núi đã có một ngày thi đấu xuất sắc và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Nếu chắt chiu cơ hội hơn, thậm chí HAGL đã có thể giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn rất nhiều.

Văn Toàn xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. Anh là người đã kiến tạo cả 3 bàn thắng của HAGL. Trong khi đó Tuấn Anh cũng để lại dấu ấn với bàn thắng quan trọng nâng tỷ số lên 2-1.

HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: "Tuấn Anh hôm nay ghi bàn, tình huống giúp đội bóng tốt lên. Với phong độ hiện tại, Tuấn Anh sẽ còn tiến bộ. Văn Toàn luôn chăm chỉ trong luyện tập và thi đấu. Hôm nay, Toàn giúp HAGL kiếm quả penalty. Từ đầu mùa, Văn Toàn luôn ra sân nên tôi lo cho thể lực cậu ấy. Ban huấn luyện sẽ có tính toán hợp lý với Văn Toàn".

anh duc

Cách đây ít ngày, HAGL đã chiêu mộ thành công Anh Đức. Người hâm mộ đang rất chờ đợi ngày tiền đạo 35 tuổi ra sân trong màu áo đội bóng mới. Về điều này, HLV Lee Tae-hoon nói: "Tôi cần theo dõi kỹ hơn về thể lực của Anh Đức. Có một điều tôi không lo lắng về Anh Đức, vì cậu ấy rất chuyên nghiệp. Tôi tin Anh Đức sẽ có đóng góp cho HAGL. Tùy vào thể lực và phong độ của Anh Đức, ban huấn luyện sẽ tính toán. Điều đặc biệt là HAGL bao gồm nhiều cầu thủ trẻ. Anh Đức giúp đỡ toàn đội không chỉ về chuyên môn, mà còn ở cách sinh hoạt".

HLV Lee Tae-hoon có thể sử dụng Anh Đức ở vòng 11, trong cuộc đối đầu với Thanh Hoá. Ở trận đấu này, ngoại binh Chevaughn Walsh dù lập công nhưng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc. Sự góp mặt của Anh Đức hứa hẹn sẽ tối ưu hoá khả năng tấn công của HAGL trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl vs quảng nam hlv lee tae-hoon anh đức ra sân cho hagl
Xem thêm